คอนเสิร์ตปิดฉาก เดอะสตาร์ 3 สุดอลังการ หนุ่มมาดร็อค"อาร์ อาณัตพล"คว้าเดอะสตาร์คนใหม่ของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุด ๆ สำหรับเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 " พร้อมความสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากผู้เข้าแข็งขัน 8 คนสุดท้าย และแขกรับเชิญพิเศษจาก เดอะสตาร์รุ่น 1-2 โดยที่หนุ่มมาร็อคลูกอีสาน "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" สามารถคว้าตำแหน่งเดอะสตาร์ไปได้สำเร็จ...
บรรยากาศภายในอิมแพค อารีนาเมืองทอง คึกคักสุดๆ เมื่อบรรดาแฟนคลับกว่าหมื่นคนเริ่มแห่มาต่อคิวรับบัตรเพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศผลว่าใครจะได้เป็นเดอะสตาร์คนใหม่ของเมืองไทยระหว่างหนุ่ม "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 4 และหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 กันตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วนบางคนที่ไม่มีบัตรก็ยืนต่อคิวรอสแตนด์บายกว่าพันคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดงมาร่วมให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ สามสาววงซาซ่า "พิม, หวาน, แก้ว, บ๊อบ บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์, ปราบ ยุทธพิชัย, เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร, ฟาง พิชญา ศรีเทพ, ธงธง มกจ๊ก, ปูไข่, ชมพู่ อารยา, เอมี่ มรกต...ฯลฯ
เมื่อถึงเวลาที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย... 2 พิธีกร "เอก เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" และ "แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี" กล่าวเปิดรายการพร้อมทั้งเชิญผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายที่หน้าเวทีงานนี้ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นกันเลยทีเดียว จากนั้น 2 หนุ่มจะต้องโชว์เพลงอีกละหนึ่งเพลงเป็นการปิดท้ายการแข่งขัน โดยที่บี้ได้ขึ้นโชว์ก่อนในเพลง "รักเธอเหลือเกิน" ของฟลุ้ค เกริกพล" ต่อด้วยหนุ่มอาร์ ในเพลง "เรา" ของ Big Ass หลังจากนั้นก็ถึงเวลามันส์ไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 8 คนสุดท้าย เริ่มที่เพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" แล้วส่งต่อให้ "อาร์, บี้, มิว" ร่วมร้องเพลงพิเศษ "ต่อจากวันนี้" ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่บอกถึงเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ของทั้ง 3 คน ที่ได้อยู่ร่วมกันกว่า 2 เดือน แล้วมาสนุกกับ 5 คนกันต่อ เริ่มที่เพลง "โอมมะลึก กึ๊กกึ๊ย" โดย "ลูกตาล วรรณทิชา ทิชินพงศ์" เพลง "ทำเป็นไม่ทัก" โดย "จู ศิรินภา อเนกธนโรจน์กุล" เพลง "แค่มีเธอ" โดย "นุกนิก ฐิตินันท์สุขสม" เพลง "รักคุณยิ่งกว่าใคร" โดย "พล อำพล จันทะน้อย" เพลง "ยามลมพัดหวน" โดย "เอื้อ เอื้อาทร จันทวี" และเพลง "พูดอีกที" โดย "มิว พีรชยา พิณเมืองงาม" แต่ความสนุกสนานยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ เมื่อแขกรับเชิญพิเศษ ซึ่งเป็นรุ่นพี่เดอะสตาร์ ปี 1 และ ปี 2 ขึ้นโชว์เพลง "แฟนจ๋า" จากนั้นต่อเนื่องความมันส์ด้วยรวมเพลงเมดเล่ห์ เริ่มที่ "สน สนธยา ชิตมณี" ใน
เพลง "คืนจันทร์" ต่อด้วยเพลง "ทำไมต้องเธอ" โดย "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู", "ถ่านไฟเก่า" โดย "เอ็ม อรรถพล ประกอบของ" และเพลง "เล่นของสูง" โดย "นิก รณวีร์ เสรีรัตน์" เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างต่อเนื่องจริง ๆ จากนั้น เดอะสตาร์ทั้ง 3 รุ่นก็ร่วมสนุกกันต่อในเพลง "รักหนักแน่น", "ก็ใครมันจะไปรู้หล่ะ", "ยังยินดีครับเพื่อน" และ "คนที่ไม่เข้าตา" ที่สามหนุ่มไซด์ XL "สน,นิก,เอื้อ" ร่วมกันร้องและสาวจูมาด้วยเพลง "ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป", "กุ้มใจ" , "เพื่อนสนิท", "เรื่องเล็กของเธอ"พอถึงช่วงเพลง "Hula Hula" ที่สามสาวดาวเซ็กซี่ประจำเวทีเดอะสตาร์ทั้ง 3 รุ่น "นิว,อั๊ส,มิว" ขึ้นโชว์เท่านั้นก็เรียกเสียงเฮจากหนุ่มได้สนั่นสุด ๆ แล้วมันต่อกับเพลง "โฟดิฟาย", "จนแต่เจ๋ง", "All I wanna do" และปิดท้ายเพลง "จับมือไว้" ของ "พี่เบิร์ด ธงไชย" ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงพิเศษจาก 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ปี 3 ให้ฟังกันอีก ในเพลง "คือความรัก" ที่จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม "วันที่ฝันเป็นจริง" อัลบั้มรวมพิเศษ จากเดอะสตาร์ ปี 3"
หลังจากที่ผ่านความมันส์ ความสนุกสนานของคอนเสิร์ตกันมาแล้ว ถึงนาทีระทึกกับการประกาศผล โดยหนุ่มอาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หนุ่มมาดร็อคจากแดนอีสาน สามารถคว้าตำแหน่งเดอะสตาร์คนใหม่ไปครองได้สำเร็จ และจะเป็นว่าที่นักร้องคนใหม่ของเมืองไทยที่จะได้ทำอัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ผู้บริหารใหญ่จากค่าย จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เป็นผู้มอบถ้วยรางวัล และผอ.สุระ เกนทะนะศิล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท.จำกัด ขึ้นมามอบกระเช้าดอกไม้ สร้างความปราบปลื้มให้หนุ่มอาร์และครอบครัวเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-5631605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-5181760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-3765797
จรินทร์ธร เมฆฉาย (เก๋) 09-6883935
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ