บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ "ฉลุย" เปิดสาขาใหม่เอกชัย-บางขุนเทียน พร้อมวางแผนปูพรมสาขาทั่วกรุง-ปริมณฑล

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์
บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ บริษัทในกลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ ใช้นโยบายขยายสาขาก้าวกินเรียบทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ล่าสุดเปิดสาขาใหม่เอกชัย - บางขุนเทียน จับลูกค้ากรุงเทพฝั่งใต้ พร้อมวางแผนเพิ่มสาขาอีกปีหน้าให้ครอบทุกโซนทั้งเหนือ-ใต้-ออก-ตก
นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด เปิดเผยในโอกาสเปิดดำเนินการสาขาใหม่ถนนเอกชัย-บางขุนเทียนเป็นแห่งที่ 5 ว่า บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านในราคาประหยัด ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งในกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด ที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพสูงมานาน โดยบางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์จะเน้นการทำตลาดระดับล่างที่ต้องการสร้างบ้านในระดับราคา 8 แสน ถึง 2 ล้านบาท ซึ่งคาดว่ากลุ่มลูกค้าในระดับนี้มีมากถึง 65% ของมูลค่าตลาดรับสร้างบ้านที่สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ยังไม่มีบริษัทรับสร้างบ้านรายใดลงไปทำตลาดอย่างชัดเจน เนื่องจากเห็นว่ากำไรน้อยไม่คุ้มค่าเหนื่อย ส่วนใหญ่จึงเน้นรับสร้างบ้านราคา 2 - 3 ล้านบาทขึ้นไป
นายวรพจน์กล่าวว่า แนวทางดังกล่าวทำให้บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยมียอดขายแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 180 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทฯจะใช้นโยบายเพิ่มสาขาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งครอบคลุมเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น โดยพิจารณาพื้นที่ชุมชนเป็นสำคัญ
"ล่าสุดได้ทำการเปิดสาขาใหม่เอกชัย-บางขุนเทียน ที่มุ่งเจาะตลาดรับสร้างบ้านให้แก่ลูกค้าในย่านบางบอน เอกชัย บางขุนเทียน ประชาอุทิศ ทุ่งครุ และยังครอบคลุมไปถึงพื้นที่มหาชัย ปากท่อ ซึ่งล้วนเป็นชุมชนที่มีพื้นที่ว่างมากอยู่ ซึ่งจะทำให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการเพิ่มขึ้นจากเดิมที่เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขาคือ สาขาติวานนท์ ศรีนครินทร์ หนองแขม และ สาขาทาวน์ อิน ทาวน์ (ลาดพร้าว94) " นายวรพจน์กล่าวพร้อมให้รายละเอียดว่า
ปัจจุบันบริษัทฯ มีแบบบ้านที่นำเสนอขายอยู่ 24 แบบ โดยมีทั้งชั้นเดียวและสองชั้น ที่สามารถปลูกสร้างได้บนพื้นที่ตั้งแต่ 35 ตารางวาขึ้นไป โดยมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 9,000 บาทเศษ และยังมีการออกแบบใหม่เพิ่มอีก 2 แบบ ซึ่งเน้นที่ประโยชน์ใช้สอย เหมาะกับขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา โดยมีพื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร จุดเด่นอยู่ที่ชั้นล่างมีห้องสำหรับผู้สูงอายุ และชั้นบน มี 4 ห้องนอน กับอีก 1 ห้องพระ โดยมีราคาค่าก่อสร้างเฉลี่ยอยู่ที่ 9,500 บาท/ตารางเมตร ยังไม่รวมส่วนลด 5% ที่เป็นโปรโมชั่นอยู่ในช่วงนี้
นายวรพจน์ยังได้กล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจรับสร้างบ้านในปีหน้าว่า น่าจะขยายตัวประมาณ 15-20% โดย 10% มาจากความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่ยังมีความต้องการอยู่สูง ส่วนอีก 5% มาจากราคาวัสดุก่อสร้างที่ปรับตัวสูงขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ โดยบริษัทฯมีแผนการเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีก 1-2 แห่งในช่วงต้นปี ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาทำเลที่น่าสนใจ เช่น สุขาภิบาล รามคำแหง มีนบุรี สุวินทวงศ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
PRDD ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 02-953-8633,02-953-8723
ลัคคณา บุษบา (089-488-1777) หรือ สุจิรา วิโรจนะ (081-629-1821)

แท็ก บางกอก   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ