“มาม่า” จัดติวเข้มพิชิต O-NET, A-NET รายแรกและรายเดียว ระดมติวเตอร์ชั้นนำ ติวฟรี 4 ภาค พร้อมถ่ายทอดผ่านบอร์ดแบรนด์ ทั่วประเทศ สมัครด่วนภายใน 10 กย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
โครงการ “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” ครั้งที่ 9 จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ ระดมคณาจารย์และติวเตอร์ชั้นนำของเมืองไทยกว่า 20 คน เตรียมความพร้อมนักเรียนทั่วประเทศสู่ระบบแอดมิชชั่น แนะแนวทางพิชิต O-NET หรือแบบทดสอบมาตรฐานระดับชาติ และ A-NET หรือการสอบวัดความรู้วิชาเฉพาะ เป็นรายแรกและ รายเดียว ด้วยการติวเข้มข้นใน 5 กลุ่มวิชาหลัก ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ O-NET และวิทยาศาสตร์ A-NET
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มาม่า และผู้จัดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย กล่าวว่า เนื่องจากปีนี้ สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา ยังคงใช้ระบบแอดมิชชั่น ในการรับนักเรียนเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เป็นปีที่ 2 ดังนั้น เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสู่มหาวิทยาลัยในปีนี้ ทางมาม่า จึงได้จัดการสอนของโครงการให้เป็นไปตามระบบแอดมิชชั่น โดยจัดการสอนใน 5 กลุ่มวิชาหลัก ที่เน้นการสอบแบบ O-Net ซึ่งจะสรุปเนื้อหาการเรียนทั้ง 6 เทอม และ A-NET ที่เน้นการสอนแบบวิเคราะห์โจทย์เป็นหลัก รวมทั้งจะมีแนวข้อสอบและแนะวิธีพิชิตข้อสอบของแต่ละมหาวิทยาลัยที่จะเปิดรับตรงในเดือนตุลาคมนี้ โดยนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
“ในปีที่ผ่านมา การสอบ O-NET, A-NET และระบบแอดมิชชั่น เป็นเรื่องใหม่ ทำให้นักเรียนและผู้ปกครองหลายคนยังสับสนและไม่เข้าใจ ดังนั้นในปีนี้ ทางโครงการจึงได้เชิญวิทยากรจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาและสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ มาแนะแนวและตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการสอบ O-NET, A-NET และระบบแอดมิชชั่น ซึ่งจะทำให้นักเรียนเข้าใจและเตรียมตัวได้อย่างถูกต้อง” ดร.เพ็ญนภา กล่าว
สำหรับสถานที่ติว จะจัดขึ้น 4 ภาคทั่วประเทศ ภาคกลางจัดที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือจัดที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ภาคใต้จัดที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับนักเรียนในภูมิภาคซึ่งที่ผ่านมาจะสมัครเข้ามาเรียนมากกว่าจำนวนที่รับได้ ในปีนี้ โครงการจึงได้ริเริ่มจัดสอนทางไกลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เฉพาะจุดในโรงเรียนประจำจังหวัดที่เข้าร่วมโครงการอีก 10 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับนักเรียนในภูมิภาคได้เพิ่มขึ้นอีก 5,000-10,000 คน
การติวจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-7 ตุลาคมนี้ ผู้สนใจดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.nationchannel.com และ www.mamalover.com ตั้งแต่วันนี้ — 10 กันยายนนี้ และประกาศผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ วันที่ 20 กันยายนนี้ ด่วน!! รับจำนวนจำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ