“คลื่นแฟต ฯ” ร่วมมือกับ “เอไอเอส”คลอดโปรเจ็กยักษ์ใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday July 18, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
“คลื่นแฟต ฯ” ร่วมมือกับ “เอไอเอส”คลอดโปรเจ็กยักษ์ใหญ่
ป๋าเต็ด นำทีม ผู้กำกับหนังชื่อดังของเมืองไทย
ร่วมสร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับวงการบันเทิง
“กรุงเทพ ฯ 360 องศา” ครั้งแรกในเมืองไทย !!!
104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ภายใต้การกุมบังเหียนของ ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม ร่วมมือกับค่ายมือถือ เอไอเอส ชักชวนผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ปรัชญา ปิ่นแก้ว , กลุ่มภาพยนตร์ MOTION PICTURE (B.O.R.E.D.) กลุ่ม กราฟฟิก ดีไซน์แถวหน้าของเมืองไทย พร้อมผู้กำกับคนอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมสร้างนวัตกรรมและปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยภายใต้ โครงการ “กรุงเทพ ฯ 360 องศา” ชูเทคนิคการถ่ายทำสุดพิสดาร ที่หาดูได้ยากบนโลกแผ่นฟิล์ม ภาพยนตร์ที่คุณสามารถชมได้รอบทิศทางเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ถือกำเนิดขึ้นที่โรงหนัง 360 องศา ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ เพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยจะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2549 นี้ ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ (AIS FUTURE WORLD) ชั้น 4 สยามพารากอน โดยงานนี้ ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม ผู้บริหารของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของโปรเจ็กนี้ว่า
“สำหรับโครงการกรุงเทพ ฯ 360 องศา ในครั้งนี้ ทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ของเราเอง ได้ร่วมมือกับค่ายมือถือเอไอเอส จัดทำขึ้นมาครับ ด้วยความที่เอไอเอสเองมีโรงภาพยนตร์ 360 องศา ซึ่งเป็นโรงหนังแห่งโลกอนาคต ที่มีความแปลก แหวกแนว กว่าโรงหนังทั่วๆไป ที่คุณสามารถชมกันได้รอบทิศทาง สร้างความตื่นเต้นและประหลาดใจไปอีกแบบ เราจึงเกิดไอเดียบรรเจิด คิดสร้างโปรเจ็กทำหนังขึ้น เพื่อให้บุคคลที่มีใจรัก มาร่วมกันสร้างหนัง 360 องศาขึ้น โดยจะแบ่งหนังเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน อย่างแรกเลยก็คือ การถ่ายทอดเรื่องราวของ กรุงเทพ ฯ ผ่านมุมมองแบบ 3 แนว 3 สไตล์ ถ่ายทำด้วยกล้อง 8 ตัว โดยจะเริ่มที่...ผู้กำกับภาพยนตร์ 360 องศา ผลงานของผู้กำกับระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร้อยเรียงเรื่องราว สุดประทับใจเกี่ยวกับกรุงเทพ ฯ อาทิ ปรัชญา ปิ่นแก้ว”
“อย่างที่ 2 ภาพยนตร์ MOTION GRAPHIC 360 องศาเรื่องแรกของเมืองไทย โดยฝีมือกลุ่ม B.O.R.E.D. กลุ่ม GRAPHIC DESIGNER แถวหน้าของเมืองไทยที่ผ่านงานมาแล้วทั้งใน และนอกประเทศ โดยจะมาถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกรุงเทพ ฯ ในรูปแบบของพวกเค้าประกอบด้วยเพลงสมัยใหม่ล่าสุดของ สุหฤท สยามวาลา”
“และอย่างสุดท้าย ภาพยนตร์ เพลงใหม่เอี่ยม ในแบบ 360 องศาเรื่องแรกที่ใช้กล้อง 8 ตัวครับ ถ่ายทำการบรรเลงเครื่องดนตรีของนักดนตรีฝีมือเยี่ยม 8 คนที่จะประกอบขึ้นเป็นภาพยนตร์เพลงเรื่องนี้ ภายใต้การควบคุมการผลิตของตัวผม และ ดูแลภาคดนตรีโดยค่ายเพลง สมอลล์รูม ครับ”
“นอกจากนี้แล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมการประกวดหนัง 360 องศา พร้อมทั้งกิจกรรม WORKSHOP ขึ้นที่เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ เพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่สนใจในวงการภาพยนตร์ไทยทุกคน ร่วมส่งผลงานหนัง 360 องศาเข้าประกวด พร้อมทั้งรับการถ่ายทอดเรื่องราวกระบวนการผลิตภาพยนตร์ภายในกิจกรรม WORKSHOP ครับ สำหรับกิจกรรม WORKSHOP นั้น จะแบ่งเป็น 4 ภาคด้วยกันครับ ภาคแรกเลยก็จะเป็น ภาควิธีคิดการทำภาพยนตร์ รวมไปถึงการเขียนบท ค้นหาแรงบันดาลใจ โดย ผู้กำกับ และ นักเขียนบทภาพยนตร์มืออาชีพ เช่น คุณวิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับแฟนฉัน”
“ภาคที่ 2 คือ ภาคถ่ายทำ อบรมการถ่ายทอดเทคนิค วิธีการถ่ายทำภาพยนตร์ การแก้ปัญหา และขั้นตอนต่าง ๆ โดยผู้กำกับหนังมืออาชีพในวงการ เช่น คุณสอง ผู้ถ่ายทำภาพยนตร์สุดเสน่หา , สตรีเหล็ก”
“ภาคที่ 3 คือ ภาคตัดต่อ อบรมการตัดต่อโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเช่น คุณลี ชาตะเมธิกุล จาก Kick The Machine Studio ซึ่งในภาคที่ 2 และภาคที่ 3 นี้ เราจะจัดให้มีการ WORKSHOP ในวันเดียวกันครับ เพราะเนื้อหาจะมีความใกล้ และต่อเนื่องกันครับ”
“ภาคสุดท้าย ภาคดนตรีประกอบภาพยนตร์ แนะนำการสร้างสรรค์ การแต่งเพลงประกอบหนังเช่น คุณอู่ จาก Atomic Studio การทำ Work Shop ทั้ง 3 ครั้งนี้ เราสามารถรับผู้เข้ารับการ WORKSHOP ได้ 50 - 80 คนครับ ครั้งละประมาณ 2 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจ ก็คอยติดตามข่าวสารการประกาศรับสมัครทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน กันอีกครั้งนะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ