ใครจะเป็นนางเอกรด.? ผกก.เผยติดใจน้ำเสียงและรอยยิ้ม สาวก้อย ดีเจหน้าหวานจาก Fat Radioจนยื่นบท“นางเอก”ให้

ข่าวทั่วไป Tuesday October 31, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
หากใครก็ตามได้มีโอกาสสบตาและพูดคุยกับ“สาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ดีเจสาวจากเสียงหวานแห่งคลื่น FAT RADIO 104.5 ที่หลายคนคุ้นหน้าจากละคร “บ้านนี้มีรัก”และงานถ่ายแบบ เอ็มวี และโฆษณาหลายต่อหลายชิ้น รับรองว่าจะอดหลงใหลไปกับเสน่ห์เสียงใสๆและรอยยิ้มหวานๆ จากแววตากลมโต รวมไปถึงนิสัยขี้เล่นอารมณ์ดีของสาวก้อยกันแทบทั้งนั้นโดยเฉพาะหนุ่มอู๊ด วิทิต คำสระแก้ว ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงจาก “กั๊กกะกาวน์” จนตัดสินใจยื่นบท “จิ๊บนางเอกรด.” หนัง “เขาชนไก่”ให้แทบจะทันที
“นอกจากเรื่องราวของหนุ่มรด.ทั้ง10 คนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “เขาชนไก่” จะปราศจากโอเอซิสกลางสมรภูมิฝึกเขาชนไก่ที่ร้อนระอุได้ยังไง โดยเฉพาะหนุ่มๆสบายใจได้นอกจากเรื่องราวชีวิตของเพื่อนรด.และการฝึกสุดโหดแล้ว เรายังมีเรื่องราวของ “นางเอกรด.”ประจำเขาชนไก่ด้วยด้วย ซึ่งนางเอกรด.คนนี้ก็คือน้องก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะที่หลายคนรู้จักน้ำเสียงของน้องก้อยจากการเป็นดีเจที่คลื่นFAT RADIO 104.5 ที่ผมตั้งใจให้มารับบทเป็นจิ๊บลูกสาวคนสวยของจ่าทหารที่ขายข้าวอยู่ในเขาชนไก่ ถ้าใครเคยไปเขาชนไก่จะจำได้ว่าจะมีร้านขายข้าวที่เป็นอู่ข้าวอู่น้ำของบรรดาหนุ่มๆรด. สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมเลือกน้องก้อยก็เพราะว่าติดใจในรอยยิ้มหวานๆและน้ำเสียงของก้อยที่ถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์เพราะนอกจากจะใสและไม่มีจริตจก้านแล้ว แววตาท่าทางของก้อยที่ต้องถ่ายทอดความเป็นจิ๊บสาวบ้าน ๆธรรมดาคนหนึ่งที่สวยหวานเป็นธรรมชาติให้รด.หนุ่มที่มาฝึกที่เขาชนไก่สามารถหลงรักได้ ต้องบอกว่าก้อยสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ ทั้งตัวจริงก้อยเป็นเด็กเมืองจ๋ามากๆ”
ก็ผู้กำกับเล่นการันตีซะขนาดนี้ ใครเป็นแฟนของน้องก้อยเห็นทีจะพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งบทบาทของสาวใสวัย21อย่าง “น้องก้อย” 23 พ.ย.นี้สนุกสนานสดใสสมวัยกับ“เขาชนไก่”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ