“อาร์” สงสาร “แป้ง” เลิกแฟนไม่ได้

ข่าวบันเทิง Thursday August 3, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แกรมมี่
มีอัลบั้มเดี่ยวสมใจแล้ว สำหรับ “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” แชมป์เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3 กับงานเพลงชุดแรกในชีวิตที่ใช้ชื่อชุดว่า “ R+POSITIVE ( อาร์ โพสสิทีฟ)” ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ และได้ปล่อยเพลงเปิดตัว“ ดวงตาของเธอ ( YOUR EYES) และ “หัวอกเดียวกัน ” เพลงที่ได้รุ่นพี่ “เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ” แชมป์เดอะ สตาร์ ปี 2 มาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพื่อบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่อกหักเหมือนๆกันมาให้แฟนๆได้ฟัง และล่าสุดต้นสังกัดก็ปล่อยอีกหนึ่งเพลงช้าเอาใจคนแอบรักข้างเดียว อย่าง “ใจจะขาด” ให้ฟังกันอีกเพลง พร้อมๆกับเพิ่งถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เสร็จไปเรียบร้อย โดยได้นางเอกสาวสวย “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” มาเล่นแสดงเป็นหญิงที่เพิ่งอกหักจากความรัก และมี “อาร์” เป็นเพื่อนสนิทที่แอบหลงรักเพื่อนอย่าง “แป้ง” อยู่ในใจเงียบๆเป็นผู้ดูแล คอยปลอบใจเวลาที่เสียใจและร้องไห้ จนวันนึง “แป้ง” รู้ความจริงจึงได้ตัดสินใจไปอยู่เมืองนอกเพื่อทำใจเรื่องคนรักและเรื่องของ “อาร์”
ครั้งนี้ทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่สนามบินดอนเมือง เพื่อถ่ายซีนที่ “อาร์” วิ่งตาม “แป้ง” เพื่อมาบอกความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อเพื่อน และด้วยความที่เป็นซีนแรกที่ได้เข้า ซีนด้วยกัน “อาร์” เลยออกอาการเกร็งๆ เขินๆที่ต้องจ้องหน้าแป้งแบบระยะประชิด ทำให้กว่าผ่านซีนนี้ไปได้ก็ทำเอาพระเอกมือใหม่อย่าง “อาร์” ต้องเขินแล้วเขินอีก ก่อนจะย้ายโลเคชั่นไปถ่ายทำกันต่อที่ อพาร์ทเม้นท์ ย่าน เอกมัย ในซีนกุ๊กกิ๊ก เริ่มตั้งแต่ซีนที่ทั้งคู่ กำลังร้องคาราโอเกะอยู่ด้วยกัน แต่ “แป้ง” ก็เกิดอาการคิดถึงแฟนเก่า จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เลยต้องก้มลงไปนอนบนตักของเพื่อนสนิท ทำให้ “อาร์” เกิดอาการหวั่นไหวพร้อมๆกับเป็นห่วงเพื่อนรัก ซีนนี้ “แป้ง” ก็ทำเอาทั้งกองถ่ายถึงกับอึ้ง เพราะพอผกก.สั่งเริ่มปุ๊บ น้ำตาของแป้งก็ไหลเป็นทางแถมยังออกท่าทางและอารมณ์ได้อย่างสมจริง แถมน้ำตายังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ ซะด้วย จากนั้นก็มาถึงซีนสุดหินสุดโหด คือซีนที่ “อาร์” กระโดดลงน้ำเพื่อไปเอาโทรศัพท์ที่แป้งปาทิ้งเพราะแฟนเก่าโทรมา แต่ด้วยความสนุก แป้ง จึงกระโดดตามลงไปด้วย กลายเป็นซีนที่น่ารักอีกหนึ่งซีน เพราะ “อาร์ กับ แป้ง” ต้องถ่ายใต้น้ำในซีนที่อาร์ว่ายลงไปเก็บโทรศัพท์ให้แป้ง แล้วแป้งนึกสนุกโดดลงไปในน้ำด้วยจนเกิดความใกล้ชิด ด้วยความที่ต้องกลั้นหายใจและต้องยิ้มให้กันใต้น้ำ หลังจากถ่ายซีนนี้เสร็จ ก็เล่นทั้งคู่ปากซีด ตัวสั่นกันไปตามๆกัน จากนั้น “อาร์” จึงมานั่งคุยให้ฟังถึงอัลบั้มและการทำงานในวันนี้ว่า
“ คำว่า R+POSITIVE มันก็มาจากตัวของอาร์เองครับ คือการมองโลกในแง่ดี และความตั้งใจที่จะทำอะไรดีๆให้กับตัวเอง และคนรอบๆข้างที่อาร์รัก เลยได้ออกมาเป็นคำๆนี้ สำหรับอัลบั้มชุดนี้ อาร์เริ่มทำตั้งแต่จบรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 คือช่วงที่อาร์ออกอัลบั้ม “วันที่ฝันเป็นจริง” กับเพื่อนๆในเดอะสตาร์ ตอนนี้ก็คิดถึงเพื่อนๆเหมือนกันครับ เพราะเวลาทำงานก็จะเจอกันตลอด แต่ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็ไปคนเดียว แต่ก็ยังติดต่อกับเพื่อนอยู่ทุกวันครับส่วนมากจะถามว่างานเพลง ใกล้เสร็จหรือยัง บางทีก็ชวนกันออกไปทานข้าวบ้าง สำหรับเพลง “ ใจจะขาด” เป็นเพลงที่แสดงถึงความจริงใจของผู้ชายที่มีต่อคำว่ารัก แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกให้อีกฝ่ายนึงรับรู้ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อาร์ได้มาเล่นมิวสิกเองอย่างเต็มตัว นอนไม่หลับเลยครับก่อนวันที่ต้องมาถ่าย กังวลว่าจะต้องทำอะไรบ้างและกลัวทำได้ออกไม่ดี พอได้มาเจอน้องแป้งในซีนแรกๆ ก็ยังเขินๆครับ พอผ่านไปสักพักเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนถึงซีนในน้ำนี่ ไม่เหลือความเขินแล้ว น้องแป้งเค้าเล่นเก่งครับ สุดท้ายอาร์ก็ขอฝากงานเพลงชุดนี้รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลง “ใจจะขาด” ไว้ด้วยนะครับ อยากให้แฟนๆลองฟังกันดู และอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเพลงของอาร์ ครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ