“หนุ่ม-กบ” สั่น!!! หวิดจับไข้ ทำซึ้งกลางพายุฝนกว่า 3 ชม.

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--อาร์เอส
ทะเลาะกันก็หลายครั้งหลายหน มาคราวนี้ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ก็มีโอกาสได้ทำซึ้งกันบ้าง ในละคร “ดวงใจปาฏิหาริย์” ทางช่อง 7 งานนี้เล่นเอา หนุ่มและ กบ แทบเดี้ยงเพราะต้องมาทำซึ้งกันท่ามกลางสายฝนหลายชั่วโมง
ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ โมรินทร์ (กบ) เริ่มมีใจให้กับ เตโช (หนุ่ม) แล้วแต่ก็ยังลืม เมธิน (หลุยส์ สก็อต) ที่จากไปแล้วไม่ได้ ทำให้ โมรินทร์ สับสนเลยมานั่งตั้งสติที่สวนสาธารณะและก็บังเอิญเจอฝนตกทำให้ตัวเปียกจนเป็นไข้ แต่โชคดีที่ เตโช มาเจอก่อนจะพากลับบ้าน
ฉากนี้ถ่ายทำที่สวนเบญจสิริ บรรยากาศวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีแฟนละครที่มาออกกำลังกายภายในสวนมาให้กำลังใจนักแสดงกันหนาแน่น งานนี้ หนุ่ม และ กบ เลยถือโอกาสเช็คเรตติ้งละครไปซะเลย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯ ก็เรียกทั้งคู่มาทำการซักซ้อมเพื่อความชัวร์ๆ เพราะงานนี้ทั้งคู่ต้องเปียกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่นานก็ถ่ายจริงที่ กบ นั่งเหม่อนึกถึง เมธิน (หลุยส์) สักพักฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก หนุ่ม วิ่งมาเจอ กบ ที่กำลังนั่งตากฝนอยู่ก็รีบถอดเสื้อเจ็คเก็ตมาคลุมให้และกอด กบ เพิ่มความอบอุ่น แต่ กบ กลับเรียกหาแต่ เมธิน คนที่ตนรัก ทำให้ หนุ่ม เสียใจจนน้ำตาไหลทั้งๆ ที่มือก็ยังกอด กบ ไว้แนบอก หนุ่ม กลัว กบ หนาวและป่วยเลยตัดสินใจพาขี่หลังแล้วพาไปส่งบ้าน สิ้นเสียงคัทเสียงปรบมือและความซาบซึ้งจากเหล่าไทยมุงดังสนั่นในสวนเบญจสิริ ส่วน กบ ก็ออกอาการหนาวสั่นจริงๆ ทีมงานจึงรีบเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาห่มให้ ด้าน หนุ่ม ที่อึดกว่าเผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากซึ้งๆ ของพระ-นางในเรื่อง การถ่ายทำวันนี้ค่อนข้างรีบเพราะต้องย้ายไปถ่ายหลายที่ ทีมงานก็เตรียมฝนเทียมมาเต็มที่เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะและก็สมใจครับ เพราะเราก็เปียกปอนกันหลายชั่วโมง แต่ก็คุ้มเพราะภาพที่ออกมาสวย และคิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆแน่นอน”
ด้าน กบ เผย “ฉากนี้สงสารพี่หนุ่มที่ต้องแบกกบ แต่ก็ซ้อมกันก่อน เพราะแถวนั้นมีขี้นกเยอะกลัวเวลาโดนน้ำแล้วจะลื่น แต่ก็โอเค ถ่ายเสร็จก็รีบเช็ดตัวเช็ดผมเพราะเดี๋ยวเป็นหวัดค่ะ” ติดตามภาพเบื้องหน้าได้ในละครเรื่อง “ดวงใจปาฏิหาริย์” หลังข่าววันอังคารที่ 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ