“ป้อง-แป้ง” พระนาง “หนึ่งมิตรชิดใกล้” หวิดชะตาขาด...เกิดอุบัติเหตุถี่ยิบ

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2006 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ซีเนริโอ
เกิดอุบัติเหตุขึ้นถี่ยิบกลางกองถ่ายละครซีรี่ส์ “หนึ่งมิตรชิดใกล้” ทางช่อง 9 ซึ่งก็ทำเอาคู่พระนาง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ถึงกับเกิดอาการขวัญหนีดีฝ่อขึ้นตามๆ กัน
เป็นฉากที่ “นาย” (ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) เข้าไปเอาดีวีดีที่ลืมไว้ ในห้องของ “แก้ม” (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) แต่บังเอิญ “วี” (ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ) แฟนของแก้มดันโผล่มาเซอร์ไพส์แก้มที่ห้อง ทำให้นายต้องหาที่ซ่อนตัวเป็นการด่วน
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่โลเกชั่น ย่านเหม่งจ๋ายซึ่งผู้กำกับพี่อาร์ต (สิริวิทย์ อุปการ) และพี่จอร์ช (วิศเวศ บูรณะวิทยาวุฒิ) สั่งให้ทีมงานเซ็ทฉากเป็นห้องนอนของแป้ง โดยจัดเตรียมตู้เสื้อผ้าไว้เป็นที่หลบกระทะให้กับป้อง เมื่อฉากทุกอย่างสวยหวานโดนใจแล้ว ผู้กำกับก็สั่งให้นักแสดงมาเตรียมซ้อมคิวกันเลย โดยเริ่มจากแป้งที่ต้องวิ่งลากป้องเอายัดไว้ในตู้เสื้อผ้า ซึ่งป้องก็พยายามปีนเข้าไปแต่ทำยังไงก็ไม่สามารถยัดตัวลงไปได้ เพราะว่าด้วยแขนขาที่ยาวซะเหลือเกิน เดือดร้อนถึงทีมงานที่ต้องวิ่งมาเอาของที่อยู่ในตู้ออก คงเหลือไว้แค่เสื้อไม่กี่ตัวเท่านั้น โดยป้องก็ลองปีนเข้าไปใหม่ซึ่งครั้งนี้กว่าจะเข้าไปได้ก็ต้องทำตัวลีบพอสมควรเลยทีเดียว และก็ถึงช่วงเวลาที่ต้องใช้ความเงียบกันสุดๆ เมื่อต๊อบค่อยๆ ย่องเข้ามาในห้องโดยมีกระทะเป็นอาวุธติดมือมาด้วย โดยระหว่างที่กำลังย่องอยู่นั้นต๊อบก็ดันซุ่มซ่ามเดินชนกับขอบเตียงเสียงดังปึ๊ง!!! ทำให้ป้องที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า และแป้งถึงกับหลุดขำออกมา คงมีแต่ต๊อบคนเดียวที่ขำไม่ออกเพราะได้แต่เอามือจับเข่าด้วยความเจ็บ ผู้กำกับจึงสั่งให้ต๊อบนั่งพักสักครู่และเมื่อหายเจ็บแล้วก็ซ้อมคิวกันอีกครั้ง และครั้งนี้ป้องก็ยังซ่อนตัวอยู่ในตู้ที่เดิม โดยทีมงานได้ปิดประตูตู้อย่างแน่นหนา ซึ่งพอผ่านไปได้ไม่กี่นาที ทุกคนก็ต้องตกใจเพราะป้องเคาะตู้ พร้อมกับร้องเสียงหลงจนทุกคนกรูเข้าไปดูถึงรู้ว่าที่จริงแล้วป้องหายใจไม่ออก ผู้กำกับจึงต้องสั่งให้ทีมงานแง้มตู้ไว้นิดหน่อยเพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวกขึ้น หลังจากทุกอย่างพร้อมพี่อาร์ตสั่งให้เดินหน้าซ้อมต่อทันที ซึ่งต๊อบที่มีอาวุธพร้อมมือคือกระทะเตรียมย่องเข้าไปเปิดตู้ และจังหวะที่ตู้เปิดนั้นต๊อบก็เหวี่ยงกระทะเข้าไปอย่างเต็มแรง ดีที่ป้องหลบอยู่อีกด้าน จึงไม่ถูกแรงเหวี่ยงของกระทะเข้า แป้งซึ่งยืนลุ้นอยู่ข้างๆ ก็รีบวิ่งไปคว้ากระทะจากต๊อบ แย่งกันไปแย่งกันมา สุดท้ายกระทะดันหล่นไปใส่เท้าแป้ง แต่ดีที่ไม่โดนนิ้วข้างที่เป็นหูดไม่งั้นถึงกับร้องแน่ๆ เมื่อผู้กำกับเห็นว่าคิวทุกอย่างพร้อมแล้วจึงสั่งให้เริ่มถ่ายจริงเลย ซึ่งการถ่ายครั้งนี้ทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้เพียงแค่เทคเดียวเท่านั้น
อย่าพลาด!!! ติดตามชมเบื้องหน้าของฉากนี้ได้ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฉากนี้จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2549
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ