"แอน-อลิชา" อึ้งเจอ "ก้อง-สหรัฐ" ปล่อยมุขฮาขนาดวัยรุ่นยังอาย

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
ในละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด "เจ้าสาวกะทันหัน" หลังข่าว ภาคค่ำ ทางช่อง 5 ของ "ค่ายเอ็กแซ็กท์และค่ายซีเนริโอ" ส่ง "ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา" ประกบ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" เป็นครั้งแรก งานนี้ทำเอาสาวแอนถึงกับออกอาการอึ้ง กับมุขพระเอกที่ฮากระจาย
"เรื่องนี้แอนจะรับบทเป็น ดุจดาว ค่ะ เป็นสาวเรียบร้อย อ่อนต่อโลก ถูกคนนั้นคนนี้รังแกไม่สู้คน แต่จะต่อล้อต่อเถียงกับพระเอกคนเดียวคือพี่ก้องค่ะ ร่วมงานกับพี่ก้องเป็นครั้งแรก พี่ก้องเป็นคนดีน่ารัก ก็เคยดูงานพี่ก้องมาก็เยอะคิดว่าเค้าน่าจะเป็นคนขรึมๆ เป็นผู้ชายที่สุขุมนุ่มลึก พอรู้ว่าต้องทำงานกับพี่เค้าแอนก็แอบเช็คข่าวนิดหน่อยว่าพี่ก้องเป็นคนยังไง ศึกษาว่าต้องวางตัวทำแบบไหน เพราะพี่เค้าเป็นใหญ่กว่าแอนด้วย แล้วทุกคนก็บอกว่าพี่ก้องเป็นแบบเงียบขรึมไม่คุยกับใครชอบมีโลกส่วนตัว ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องมาร่วมงานกัน ก็แบบเกร็งๆ นะ คิดว่าต้องไม่สนุกแน่เลยเรื่องนี้ แต่พอมาเจอก็ไม่ใช่อย่างที่คิดผิดคาดมาก พี่ก้องเฮฮาสนุกสนานบางทีก็เล่นหลุดคาแร็คเตอร์จนเราตกใจ มีมุขเยอะบางมุขเนี่ยเด็กวัยรุ่นยังอายเลยค่ะ แต่มันก็ดีนะทำให้คุยกันง่ายทำงานสบายใจ มาเล่นเรื่องนี้แอนสนุกมากถึงจะเครียดมาก พี่ก้องเฮฮาสนุกสนานบางทีก็เล่นหลุดคารแร็คเตอร์จนเราตกใจ มีมุขเยอะบางมุขเนี่ยเด็กวัยรุ่นยังอายเลยค่ะ แต่มันก็ดีนะทำให้คุยกันง่ายทำงานสบายใจ มาเล่นเรื่องนี้แอนสนุกมากถึงจะเครียดกับบท แต่กับเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นทำงานด้วยสบายใจ เพราะทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมละครเรื่องเจ้าสาวกะทันหัน กันด้วยนะคะ"
ติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ได้ในละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัส หลังข่าวช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ