รายการ ชิงช้าสวรรค์ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2549 เวลา 16.00 — 18.00 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แอน & โน้ต แจ้งข่าวดี ชิงช้าสวรรค์ โฉมใหม่!!
เพิ่ม 2 ช่วงเจ๋ง ค้นหา ดาวประจำฤดู มอบโชคทางบ้าน
นับเป็นรายการที่ผู้ชมทั่วประเทศติดตามชมกันมาตลอด สำหรับรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ซึ่งขณะนี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง แอน สิเรียม และ โน้ต เชิญยิ้ม มีข่าวดีมาบอก โดย แอน เผยว่า
“ รายการ “ ชิงช้าสวรรค์” มีข่าวดีมาบอกค่ะ คือทางรายการปรับโฉมรูปแบบรายการใหม่เอาใจคนดูมากกว่าเดิม คือได้เพิ่มช่วง ”โอ้โฮบางกอก” จะเป็นช่วงที่ทุกคนจะได้เห็นภาพเบื้องหลังของน้องๆแต่ละ ร.ร. ที่มาประกวดชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ตั้งแต่ลงจากรถ, แต่งหน้า. แต่งตัว พร้อมสัมภาษณ์ความพร้อมกันสดๆก่อนการประกวด ตามมาด้วยช่วง “ดาวประจำฤดู” เป็นช่วงของการเฟ้นหาดาวประจำฤดู เพียง 1 คน ซึ่งกติกาการแข่งขัน จะให้น้องๆทั้ง 8 ร.ร. ในรอบนี้ ส่งตัวแทนมา 1 คน จะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชายก็ได้ มาแสดงความสามารถบนเวที ตามที่ทีมงานกำหนดโจทย์ให้ ในแต่ละเดือนจะทำการคัดออกที่ละ 2 คน เมื่อถึงสัปดาห์สุดท้าย จะตัดสินและลุ้นหาดาวประจำฤดู ซึ่งจะตัดสินจากคะแนนโหวต SMS จากคนทางบ้าน ส่งมาได้ทุกระบบ พิมพ์ 99 แล้วตามด้วยหมายเลขของน้องๆผู้เข้าแข่งขัน ส่งมาที่ 4890011 เปิดรับผลโหวตตั้งแต่ 19 ส.ค.นี้เป็นต้นไปนะคะ โดยจะปิดรับผลในวันศุกร์ก่อนออกอากาศ ซึ่งของรางวัลสำหรับดาวประจำฤดูนั้นบอกเลยว่าเด็ดสะระตี่สุดๆ งานนี้ผู้ชมทางบ้านรักใครเชียร์ใคร และอยากให้ใครได้เป็น “ดาวประจำฤดู” ติดตามฟังรายละเอียดได้ในรายการนะคะ”
แต่ที่แน่ๆเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ จะได้พบกับการประกวดชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ภาคฤดูฝน รอบที่ 2 ระหว่าง ร.ร. วาปีปทุม จ. มหาสารคาม กับ ร.ร.นวมินทราชูทิศทักษิณสงขลา จ.สงขลา งานนี้ถือเป็นการแข่งขันที่เรียกว่าเด็ดสุดๆ ซึ่งสุดท้ายจะเป็นร.ร.ไหนได้เข้ารอบอันนี้ต้องติดตามชมกัน วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ