The Amazing Race Asia พร้อมลงจอแน่นอน! เอาใจช่วย 10 ทีม ทั่วเอเชีย ตะลุยด่านทรหด ผจญภัยทั่วโลก ทางยูบีซี 19 ช่องเอเอ็กซ์เอ็น

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ครั้งแรกของ The Amazing Race Asia พร้อมลงจอแล้วแน่นอน ประเดิมความมันสะใจตอนแรกใน วันพฤหัสฯที่ 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา 22.00น. ที่แรกและที่เดียวทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการรี-อาลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย! มาร่วมส่งแรงเชียร์ให้ 10 คู่ ที่มาจากทั่วเอเชีย ซึ่งทุกคนล้วนแต่มีใจรักการผจญภัยและมีจิตใจหาญกล้า เพราะทั้ง 20 ชีวิต จะได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการที่ดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นเอเชียครั้งแรกจากรายการ The Amazing Race รายการเรียลลิตี้แนวผจญภัยที่โด่งดังไปแล้วทั่วโลก การันตีคุณภาพด้วยการรับรางวัลเอ็มมี่มาแล้วถึง 4 ปีซ้อน!
The Amazing Race Asia รายการเรียลลิตี้โชว์ซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ซึ่งนับว่าเป็นโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ คุณจะได้พบกับ 10 ทีม ทุกคนเดินทางมาจากทั่วเอเชียเพื่อเตรียมตัวผจญภัยรอบโลกเพื่อฝ่าฟันอุปสรรค และด่านต่างๆมากมายเพื่อทดสอบความอึด และไหวพริบ ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ความรู้สึก จากการแข่งขันผจญภัยทั่วโลก ไม่มีใครล่วงรู้สถานที่ใดบ้างที่พวกเขาจะต้องมุ่งหน้าไป หรืออุปสรรค ด่านทดสอบอะไรที่พวกเขาต้องเผชิญบ้าง…
ทั้ง 10 ทีม มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่นางแบบ คู่นายแบบ คู่รัก คู่พี่น้อง คู่เพื่อนซี้ แต่ทุกคนมีความหวังสูงสุดเหมือนกันคือการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อไม่ว่าอุปสรรคจะมากน้อยแค่ไหนก็ตาม เพื่อจุดหมายเดียวคือการได้เป็นทีมแรกที่ถึงเส้นชัยในด่านสุดท้าย เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลสูงสุด 100,000 เหรียญ ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 3.7 ล้านบาท ที่กำลังรอคอยทีมผู้ชนะเลิศมาคว้าไปครอง
The Amazing Race Asia รับรองได้ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่จะสร้างความบันเทิงเร้าใจแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว และเป็นรายการที่ผู้ชมชาวเอเชียไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ชาวไทยอย่าลืมส่งแรงใจเชียร์ทีมไทย!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ