1 ทศวรรษ ตำนานรักใต้ทะเล

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
“พิธีวิวาห์ใต้สมุทร” จังหวัดตรัง เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเป็นงานใหญ่ที่จัดขึ้นทุกเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี โดยในปี 2549 นี้ ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของจังหวัดตรัง ที่ได้เดินทางมาครบรอบ 10 ปี หรือ 1 ทศวรรษ จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2549 ที่จังหวัดตรังได้สร้างตำนวนรักอันยิ่งใหญ่ของโลก ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม และทะเลสีเขียวมรกตอันสวยงามของทะเลเมืองตรัง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เป็นความประทับใจไม่รู้ลืมของหนุ่มสาวที่หลงใหลในความงามของโลกใต้ท้องทะเล และจากกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติใต้ท้องทะเล ในโครงการคืนธรรมชาติสู่แหล่งปะการังครั้งที่ 1 เป็นเสมือนสายใยรักของหนุ่มสาวที่เริ่มก่อตัวขึ้นจนแน่นแฟ้นครั้งนั้น นำไปสู่พิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่โด่งดังไปทั่วโลกในวันนี้
ในปีนี้ พิธีวิวาห์ใต้สมุทรจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งในปีนี้จะมีการจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เหมาะกับ “1 ทศวรรษ วิวาห์ใต้ทะเล” โดยเราจะเปิดกว้างให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องของคู่บ่าวสาวที่ต้องการเดินทางไปร่วมเฉลิมฉลองแสดงความยินดีสามารถเข้าร่วมด้วย ภายใต้แนวคิด “กินเหนียว ใต้เล” ซึ่งคำว่า “กินเหนียว” เป็นภาษาท้องถิ่นของจังหวัดตรัง หมายถึงการแต่งงาน ซึ่งภายในงานแต่งงานจะมีการรับประทาน “ข้าวเหนียวกะทิ แกงไก่” ส่วนคำว่า “ใต้เล” หมายถึง ท้องทะเล
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของแพคเกจพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ได้ที่ โทร. 02-863-3288 ต่อ 246, 304
จากภาพ: นายเชิดพันธ์ ณ สงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และนายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เชิญชวนคู่แต่งงานใหม่ ร่วมค้นหาความหมายของความรักอันยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาส “ครบรอบ 1 ทศวรรษ พิธีวิวาห์ใต้สมุทร” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้
จากภาพ: นายเชิดพันธ์ ณ สงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และนายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โชว์ “ข้าวเหนียวกะทิแกงไก่” อาหารพิเศษประจำงานแต่งงานของจังหวัดตรัง เพื่อเชิญชวนคู่แต่งงานใหม่ร่วมงาน “กินเหนียว ใต้เล” ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดตรัง ในระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2549 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ
สลิลลา เศวตเศรนี
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112
โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ