ทรูโชว์ความเหนือชั้น เปลี่ยนเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์บ้านที่จำเจ สร้างความรื่นรมย์ด้วยบริการ Real Song จากศิลปินดังแกรมมี่

ข่าวบันเทิง Friday April 21, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู ผู้นำชีวิต Convergence ผสานเทคโนโลยีเพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เสริมบริการรับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงแบบ Real Song ภาคใหม่ล่าสุด ใช้เสียงร้องของศิลปินดังจากแกรมมี่ เปลี่ยนความจำเจจากเสียงแบบเดิมๆ ให้ลูกค้าที่ใช้คู่สายโทรศัพท์ ทรู ได้รับความรื่นรมย์กับเสียงเพลงไพเราะขณะมีสายเรียกเข้า เปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้สดใสยิ่งขึ้น
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ตามที่ทรูได้เปิดมิติใหม่ บริการ Real Song รับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินนักร้องชื่อดัง เพื่อหวังขยายกลุ่มเป้าหมายในการใช้โทรศัพท์บ้านให้กว้างขึ้น รวมไปถึงกลุ่มวัยรุ่น และคนอินเทรนด์ เมื่อปีที่แล้วนั้น ล่าสุด ทรูได้สรรหาเสียงเพลงมาเพิ่มเติม ให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ด้วยเสียงเรียกเข้าจากศิลปินยอดนิยมในเครือแกรมมี่ อย่างเบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย ในเพลงโอ้ละหนอ มายเลิฟ และเพลงน้ำเต็มแก้ว จากกลุ่มศิลปินเอนดอร์ฟิน เป็นการนำกลยุทธมิวสิค มาร์เก็ตติ้งมาให้บริการแก่ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์บ้าน ซึ่งปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ต้องการบริการใหม่ๆ ที่แตกต่าง เพื่อแต่งแต้มความสดใสให้บรรยากาศในบ้าน โดยเปลี่ยนจากเสียงเรียกเข้าที่จำเจ มาเป็นเสียงเพลงไพเราะรื่นรมย์
สำหรับการใช้บริการโทรศัพท์บ้านโชว์เบอร์ พร้อมเสียงเรียกเข้าจากนักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ ใช้กับ เครื่องโทรศัพท์โชว์เบอร์ Reach รุ่น 528 DJ3 ซึ่งออกแบบให้รองรับเสียงเรียกเข้าเป็นพิเศษ โดย ทรู จะจัดโปรโมชั่นจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 449 บาท จากราคาปกติ 900 บาท พร้อมกับเปิดให้บริการ ทั้งReal Song และบริการโชว์เบอร์ (Caller ID) หรือบริการรับฝากข้อความเสียง คู่กับบริการรับสายเรียกซ้อน (Voice Mailbox + Call Waiting) ฟรีนานถึง 6 เดือน ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ ทรู ช้อป, ทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขา, Telesale โทร 0-2747-4000, Tele Ordering โทร 0-2900-8000 และ Call Center โทร 0-2900-9000 รวมทั้งเพาเวอร์ บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ และ เดอะฟิวเจอร์ 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน
“ปัจจุบันนี้ ทรูเป็นรายแรกและรายเดียวที่เปิดให้บริการ Real Song รับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งทรูมั่นใจว่า บริการที่เหนือชั้นกว่าใครในครั้งนี้จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนอินเทรนด์ได้อย่างตรงใจ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทรูที่จะเป็นผู้นำชีวิต Convergence อย่างแท้จริง” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น PR SOLUTION www.prsolution.co.th
พิมลพรรณ / ณวนุช/ วิภาดา ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2776, 2778 โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-1827-7354
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ