โอกาสทองคนอีสาน กสิกรไทยจัดโปรโมชั่นพิเศษ งาน Money Expo โคราช

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทยเอาใจคนอีสานระดมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ของสมนาคุณเพียบ พร้อมดอกเบี้ยกู้ซื้อบ้าน 2% บุกงาน Money Expo โคราช ระหว่าง 17-19 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ โคราช
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์นี้ เป็นงานมหกรรมการเงินครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นพิเศษหลากหลายรูปแบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก ที่ทาง “การเงินการธนาคาร” ได้จัดงานสัญจรขึ้นที่โคราช เนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางและเป็นประตูสู่ภาคอีสาน ประกอบกับมีประชากรค่อนข้างมากและมีศักยภาพในเชิงธุรกิจที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด
สำหรับงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราชครั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้ร่วมกิจกรรมออกบูธภายใต้แนวคิด K Excellence และเสนอบริการผลิตภัณฑ์การเงินที่ครบครันด้วยเงื่อนไขที่จูงใจที่สุด โดยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2% ใน 3 เดือนแรก ส่วนสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ MLR—0.5% ใน 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิด MLR ต่อปี พร้อมรับพัดลม Tower Fan หรือ เครื่องเล่นดีวีดี Aconatic ฟรี
วงเงินพิเศษส่วนบุคคล วงเงินกู้ไม่เกิน 80,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย MRR+17% วงเงินมากกว่า 80,000 —240,000 บาท คิด MRR+12% พร้อมรับเครื่องปิ้งขนมปัง Princess มูลค่า 1,300 บาทฟรี
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยภายในงาน รับฟรี 3 in 1 Breakfast Maker 1 เครื่อง มูลค่า 2,700 บาท บัตรเดบิต Flex-c สมัครที่กสิกรไทยสาขาเดอะมอลล์ โคราช จะได้รับกระปุกออมสินรูปสุนัข "Beagle" มูลค่า 300 บาทฟรี นอกจากนี้ ผู้สนใจใช้บริการด้านการประกันชีวิตและวินาศภัยจากธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME กองทุนรวม บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต K-Cyber Banking ก็จะได้รับของสมนาคุณมากมายเช่นกัน
นายกฤษฎา กล่าวในตอนท้ายว่าว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราชครั้งนี้ แม้จะเป็นครั้งแรก แต่ธนาคารก็ได้เตรียมจัดบูธและโปรโมชั่นอย่างเต็มที่ และนับเป็นโอกาสสำคัญที่ชาวอีสานจะมีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุดแห่งปี ซึ่งในการออกบูธของทางธนาคารครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในสร้าง กิจกรรมทางการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมอื่นๆ กับทางธนาคารกสิกรไทยด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ