นิตยสาร FAME ฉบับที่ 2 ได้จับสาวงามที่สุดของเมืองไทยอย่าง น้องป๊อป อารียา สิริโสดา มาแปลงโฉมสลัดภาพนางงามอย่างสิ้นคราบ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์เอส
กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อนิตยสาร FAME ฉบับที่ 2 (ราย 3 เดือน) ประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน 49 (วางแผง 18 กรกฎาคม 49) ได้จับสาวงามที่สุดของเมืองไทยอย่าง น้องป๊อป อารียา สิริโสดา มาแปลงโฉมสลัดภาพนางงามอย่างสิ้นคราบ ต้องกลายร่างมาเป็นมหาเศรษฐีสาวสุดเปรี้ยวเคียงคู่กับสองหนุ่มสุดล่ำในชุดชั้นในตัวจิ๋ว!!
สำหรับแฟชั่นปกในครั้งนี้ได้พี่ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดภาพสวยๆ ให้สมความตั้งใจของทีมงานทุกๆ คน ไม่แปลกใจนักถ้าใครๆ จะอดชื่นชมผลงานของพี่ใหญ่ไม่ได้ โดยแฟชั่นเซ็ตนี้จะต้องออกมาสวยเด็ด เผ็ด และ เฉี่ยวสุดๆ ตรงตามคอนเซ็ปต์ของแฟชั่นเซ็ตนี้กับสไตล์ลิสต์ ซึ่งงานนี้นับว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะ FAME ครั้งนี้แหละจะแปลงโฉมให้ ป๊อป อารียา กลายร่างเป็นมหาเศรษฐีสาวที่เปรี้ยวสุดและก๋ากั๋นไปยืนขนาบข้างพร้อมโพสท่ากับสองหนุ่มในซาวน่า! กระชากมาดสาวเซอร์ของอดีตนางสาวไทยคนนี้สุดๆ แล้ว
ผู้หญิงคนนี้ถือว่าเป็นคนที่ทำงานชนิดแตกต่างกันสุดขั้ว ไม่ว่าจะการเริ่มต้นจากการเป็นนางสาวไทย ทหาร นักเขียน นางแบบ และจวบจนคนทำหนัง จนทำให้หลายคนตีความความหลากหลายที่ว่านี้กันไปต่างๆ นานา จนถึงขั้นมีคนมอบตำแหน่ง ‘นางสาวไทยอินดี้’ ให้กับเธอ
“(หัวเราะ) คงต้องบอกว่าขอบคุณค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ คือมันก็เหมือนกับกรอบที่คนมักจะชอบเอามาใส่ให้เรา เพื่อพวกเขาจะได้เข้าใจเราง่ายๆ มันก็อย่างเช่นที่คนทั่วไปมองว่า คนเอเชียเป็นแบบนี้ คนเกาหลีเป็นแบบนี้ แล้วป๊อป อารียาเป็นแบบนี้หรือเปล่า เคยเจอนักข่าวถามคำถามเด็ดว่า ตอนคิดหรือว่าฝันคุณป๊อปคิดเป็นภาษาไทยหรือว่าภาษาอังกฤษ เราก็เฮ้ย เราก็คิดเป็นภาษาเราแล้วกันนะ มันก็ผสมผสานกันไป (หัวเราะ) แต่ถ้าจะถามว่าเราเป็นนางสาวไทยหรือเปล่า เราเป็นทหารด้วยไหม แล้วเป็นนักเขียนอีกหรือเปล่า นางแบบอีก คนทำหนังด้วย แล้วตกลงว่าทำอะไรกันแน่เนี่ย คือประชาชนทุกคนในสมองคิดไม่เหมือนกันอยู่แล้วว่าเราเป็นอะไรสำหรับเขา อะไรคือยี่ห้อของเราที่เขามอบให้ แต่ที่ป๊อปรู้ก็คือ เราก็เป็นคนแก่นๆ ซนๆ คนหนึ่ง ที่อยากทำอะไรก็ทำ มีอิสระ แล้วก็รู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ตื่นมาทุกเช้าแล้วพบว่า เราเป็น ป๊อป อารียา คนนี้”
และสำหรับความพิเศษในนิตยสาร FAME นี้ ที่นอกจากจะได้ชมแฟชั่นสวยๆ ภายในเล่มของน้องป๊อป อารียา สิริโสดา แล้ว FAME เล่มนี้ยังมอบความพิเศษในเล่มด้วยการจัดงานประมูลนาฬิกา “CORUM BUBBLE : KHUN POOM” โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก “ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ “คุณพุ่ม เจนเซน” ที่มีความหมายกับพระองค์ท่านมากที่สุด มาทำเป็นแบบบนหน้าปัดนาฬิกาโฆรุ่ม ซึ่งผลิตจากโรงงาน ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์เพียง 50 เรือนทั่วโลก โดยจะนำมาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 10 เรือน ซึ่งจะแบ่งนำมาทำการประมูล 5 เรือนฝังเพชร และจะเปิดทำการประมูลในวันที่ 18 กรกฎาคม 2549 ที่ห้อง Zuk Bar โรงแรมสุโขทัย เวลา 16:00น. โดยได้รับความอนุเคราะห์จากสถาบันการประมูลชื่อดังของโลกChristie’s ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลตามมาตรฐาน สากล
สำหรับความพิเศษของนาฬิกา ““CORUM BUBBLE : KHUN POOM” นอกจากจะนำภาพวาดฝีพระหัตถ์ของ “คุณพุ่ม เจนเซ่น” มาทำเป็นหน้าปัดนาฬิกาแล้ว ยังนำข้อความ “I like to eat Noodle Because it is very tasty” หรือแปลความได้ว่า ผมชอบทานก๋วยเตี๋ยว เพราะรสชาติอร่อยมาก ลงชื่อ คุณพุ่ม เจนเซ่น ลงวันที่ 11-14-04 แต่ที่พิเศษคือ ด้านหลังของตัวเรือนนั้น ทูลกระหม่อมหญิงฯ โปรดให้นำอักษรย่อพระนาม “อร” แกะสลักลงที่ฝาหลังของตัวเรือนอีกด้วย ส่วนนาฬิกาทั้ง 5 เรือน มีรูปตัวเรือนเป็นเหล็กกล้า ฝังเพชร หมายเลขมงคล เรือนที่ 1, 5, 8, 9 และ 10 โดยตั้งราคาประมูลเริ่มต้นที่เรือนละ 350,000 บาท (สามแสนห้าหมื่นบาท) ส่วนอีก 45 เรือนนั้น ตัวเรือนไม่ฝังเพชร ราคาเรือนละ 190,000 บาท (หนึ่งแสนเก้าหมื่นบาท) ซึ่งจะมีการเปิดให้สั่งจองได้ในงานเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอท์ชแฟร์ ที่จะจัดให้มีขึ้นเร็วๆนี้ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมด จะนำขึ้นทูลเกล้าถวายแด่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ฯ ในการเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย จำนวนหนึ่งล้านบาทถ้วน และรายได้จากการประมูลนาฬิกาหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายเพื่อสมทบทุนมูลนิธิคุณพุ่มต่อไป”
สำหรับ “ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถแสดงความจำนง โดยกรอกแบบฟอร์มที่เตรียมไว้บริเวณเคาน์เตอร์นาฬิกาโฆรุ่ม ชั้น 3 แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 1—7 กรกฎาคม และบริเวณล็อบบี้ เล้าจ์ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 8-12 กรกฎาคม ซึ่งงานประมูลจะจัดขึ้น ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2549 ที่ห้อง Zuk Bar โรงแรมสุโขทัย เวลา 16:00น. โดยได้รับความอนุเคราะห์จากสถาบันการประมูลชื่อดังของโลกChristie’s ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลตามมาตรฐาน สากล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร อาร์เอส จำกัด (มหาชน)สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร 02-511-0555
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ