เคทีซีรุกต่อตลาดภูมิภาค อัดแคมเปญทั่วเมืองเชียงใหม่โชว์ศักยภาพงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เคทีซี
เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย ควงแขนพันธมิตรธุรกิจ แบรนด์ดัง ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เดินสายจัดแคมเปญการตลาด “ใครๆก็อิจฉา” ปูพรมเปิดรับสมัครสมาชิกทั่วเมืองเชียงใหม่ตลอดเดือนตุลาคมนี้ พร้อมคืนกำไรสมาชิกเก่า ด้วยไฮไลท์กิจกรรมเด็ดเฉพาะที่บูธเคทีซี ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร “ช้อป 1,000 เคทีซีคืนให้ 100” และเวทีประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่แกะกล่องราคาเริ่มต้น 999 บาท 3 วันรวด 13-15 ตุลาคมนี้ ที่หอประชุมมหาวิท ยาลัยเชียงใหม่ รายได้มอบให้ศูนย์ประสานงานเพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี จังหวัดเชียงใหม่
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีต้องการขยายฐานสมาชิกเข้าถึงตลาดภูมิภาคให้มากขึ้น โดยผลสำเร็จจากการจัดแคมเปญการตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นการยืนยันได้ว่าตลาดภูมิภาคยังมีแนวโน้มเติบโตได้อีกมาก เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคตามจังหวัดหัวเมืองมีความใกล้เคียงกับสังคมเมืองหลวงมากขึ้น นอกจากนี้ผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ยังมีอำนาจการใช้จ่าย และมีความต้องการเครื่องมือทางการเงินที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งยังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเพิ่มเติมจากการใช้จ่ายด้วยเงินสดตามปกติ”
เคทีซีจึงอาศัยจังหวะของการเข้าร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร ที่จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ “ใครๆก็อิจฉา” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังได้ร่วมสนุกจากการลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมายกับเคทีซีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังเป็นการขยายฐานสมาชิกและกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้”
“รูปแบบการจัดแคมเปญการตลาดทั่วเมืองเชียงใหม่ในครั้งนี้ จะแบ่งเป็น 2 ส่วนงานหลัก คือ 1) การเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ ณ KTC Touch ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ห้าง บิ๊กซี ห้างคาร์ฟูร์ และห้างเซ็นทรัล กาดสวนแก้ว ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2549 โดยผู้สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลเคทีซี จะได้รับฟรีกระเป๋าสุดเก๋ KTC Chic สำหรับผู้สมัครบัตรสิทธิพิเศษ “KTC 24” (เคทีซี ทเวนตี้โฟร์) รับฟรีทันทีซิมแฮปปี้และของสมนาคุณอีกมากมาย ด้วยค่าสมาชิกรายปีเพียง 100 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมายถึง 2,000 รางวัล อาทิ ทีวีสี 21 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่น MP3 และบัตรกำนัลรับประทานอาหาร พร้อมกระทบไหล่ดาราดังที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน อาทิ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2549
นอกจากนี้ ศิษย์เก่าและอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ยังสามารถร่วมภาคภูมิใจกับเกียรติประวัติของสถาบันการศึกษาที่มีมายาวนานถึง 46 ปี กับบัตรเครดิตเคทีซี-สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัย เชียงใหม่ โดยสมาชิกบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติ นอกจากสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะได้รับเงินสมทบ 300 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสมาคมฯแล้ว ทุกๆ 25 บาทที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี สมาชิกบัตรจะได้รับ 1 คะแนนสะสม Forever Rewards โดยทุก 3,000 คะแนน ใช้แทนเงินสด 300 บาท เพื่อซื้อสินค้าหรือบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Forever Rewards หรือแลกเป็นเงินเพื่อร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมให้กับสมาคมฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดตลอดปี ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Make Sense
2) กิจกรรม “ช้อป 1,000 เคทีซีคืนให้ 100” เพียงสะสมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ในเมืองเชียงใหม่ ครบทุก 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2549 แล้วนำเซลล์สลิปพร้อมบัตรเครดิตและบัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่ “บูธเคทีซี” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างเวลา 12.00 น.-14.00 น. หรือ 17.00 น.-19.00 น. เพื่อแลกรับบัตรเติมน้ำมันปตท.มูลค่า 100 บาท หรือบัตรกำนัลภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 100 บาท หรือค่าโทรมูลค่า 100 บาทจาก HappyandKTC และ Happy หรือใช้แลกเป็นส่วนลด100 บาท เพื่อซื้อบัตร Ticket To Go บินในประเทศกับสายการบิน One-Two-Go by Orient Thai หรือสะสมเซลล์สลิปใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เคทีซีครบ 5,000 บาทขึ้นไป ใช้เป็นส่วนลด 500-2,000 บาท ในการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ 4 วัน 3 คืน โดยสายการบินฮ่องกง เอ็กซ์เพรส (Hong Kong Express) กับ 2 เส้นทาง เชียงใหม่-ฮ่องกง- เสิ่นเจิ้น ราคาพิเศษ 13,800 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 14,800 บาท หรือเชียงใหม่-ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ ราคาพิเศษ 15,300 บาทต่อท่าน จากราคาปกติ 16,300 บาท
“ภายในบูธเคทีซี ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2549 ยังเปิดให้บริการรับสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อเคทีซีทุกประเภท พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อสินค้าใหม่เอี่ยมเพียงครึ่งราคา ตลอด 3 วันเต็ม รวมกว่า 2,000 รายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สตาร์ตเท้า ดิสก์เบรก สลิมฟิตทีวีซัมซุง 29 นิ้ว ชุดโฮมเธียร์เตอร์ซัมซุง เครื่องเล่นดีวีดีซัมซุง และเครื่องเล่น MP3 ซัมซุง สิทธิพิเศษนี้สำหรับ 1) ผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี บัตร KTC 24 (เคทีซี ทเวนตี้โฟร์) และสินเชื่อบุคคลเคทีซีทุกประเภทที่ยื่นเอกสารครบภายในงาน หรือที่ “KTC Touch” และบูธเคทีซีในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ หรือ 2) ผู้ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อและเดินทางมารับบัตรเครดิตในงาน หรือ 3) ผู้ที่แนะนำให้ผู้อื่นมาสมัครและยื่นเอกสารครบภายในงานเท่านั้น และรับซิมแฮปปี้พร้อมโทรฟรี 750 บาททันที เมื่อสมัครเติมเงินค่ามือถือผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีภายในงาน”
“นอกจากนี้บูธของเคทีซียังเปิดให้มีการประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงมากถึง 50 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น อาทิ สลิมฟิตทีวี 29 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ทีวีสี 21 นิ้ว เครื่องเล่น MP3 ชุดโฮมเธียเตอร์ และกล้องถ่ายวีดีโอ โดยธงชัย ประสงค์สันติ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลตลอด 3 วัน สำหรับรายได้จากการประมูลทั้งหมด ทางเคทีซีจะนำไปมอบให้กับศูนย์ประสานงานเพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกทำร้ายและ กดขี่ข่มเหงต่อไป”
“เราคาดว่าชาวเชียงใหม่จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการร่วมกิจกรรมกับเคทีซีในครั้งนี้ และมีแผนจะขยายการจัดกิจกรรมไปสู่จังหวัดในภูมิภาคอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้รับสิทธิประโยชน์อย่างทั่วถึง” นายนิวัตต์กล่าวสรุป
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ