ประเดิมไตรมาศ 2 “ไอที เวิร์คส์” เดินหน้าเต็มกำลัง จัดสัมมนาใหญ่ มุ่งกลุ่ม SI และ Software House

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 4, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ไอที เวิร์กโซลูชั่น
ไอที เวิร์คส์ เผยมั่นใจ เล็งเห็นอนาคตเทคโนโลยีไบโอเมตริคส์ ยังไปได้อีกไกล วัดจากการเข้าร่วมงานซีบิท 2006 ครั้งที่ผ่านมา ชาวต่างชาติจำนวนมากให้ความสนใจ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “TimeWORKS Offline” เครื่องลงเวลาด้วยการสแกนลายนิ้วมือ ประสิทธิภาพสูงที่ไม่ต้องใช้พีซีในการรันระบบ พร้อมเผยแผนรับไตรมาศ 2 ขยายตลาดสู่กลุ่ม SI และ Software House เพื่อนำไบโอเมตริคส์ ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจ
นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ กรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด (IT WORKS LTD.) ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีไบโอเมตริคส์ กล่าวถึงแนวโน้มในตลาดของเทคโนโลยีการยืนยันตัวบุคคล โดยใช้ศาสตร์ทางกายภาพ (Identification Technology) ว่าในอนาคตเทคโนโลยีนี้จะถูกนำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย และจะมีผู้ให้ความสนใจ และนำไปพัฒนาเพื่อประยุกต์ใช้อีกเป็นจำนวนมาก
สาเหตุที่นายณัฐวุฒิ กล่าวเช่นนี้ เพราะไอที เวิร์คส์ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากต่างชาติ ในการเข้าร่วมงานซีบิท 2006 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ครั้งที่ 20 ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 9-15 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย ไอที เวิร์คส์ ได้นำ ผลิตภัณฑ์ “TimeWORKS Offline” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เข้าร่วมเปิดตัว ซึ่ง “TimeWORKS Offline” เป็นผลิตภัณฑ์ด้านการลงเวลารูปแบบใหม่ที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นจากผลิตภัณฑ์เดิม คือ “TimeWORKS” โดย “TimeWORKS Offline” เป็นเครื่องลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ ที่ไม่ต้องใช้พีซีในการรันระบบ
ไอที เวิร์คส์ ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “TimeWORKS Offline” ในงานซีบิท ซึ่ง “TimeWORKS Offline” นี้ จะเป็นเครื่องลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ ที่ไม่ต้องรันบนพีซี เนื่องจากภายในตัวเครื่องจะมี OS ขนาดเล็กที่มีหน่วยความจำสูง สามารถเก็บข้อมูลได้มากถึง 1,000 — 1,500 ลายนิ้วมือ และสามารถบันทึกได้มากกว่า 50,000 ครั้ง ก่อนที่จะนำส่งข้อมูลไปยังเซอร์ฟเวอร์ ทำให้เราเห็นลู่ทางในการเติบโตทางธุรกิจ และแนวโน้มอนาคตที่ดีของเทคโนโลยีของการใช้ลายนิ้วมือในการยืนยันตัวบุคคล รวมถึงเทคโนโลยีไบโอเมตริกส์ในรูปแบบต่างๆ และน่าจะสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างมาก”
และในไตรมาศที่ 2 ของปีนี้ ไอที เวิร์คส์ มีแผนในการเจาะไปสู่กลุ่ม SI และ Software House เพื่อเป็นการขยายฐานตลาด และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับกลุ่ม SI และ Software House ในการนำเทคโนโลยีไบโอเมตริกส์ไปประยุกต์ใช้ในการเป็นที่ปรึกษา ออกแบบ พัฒนาและติดตั้งระบบสารสนเทศ รวมถึงพัฒนาซอฟต์แวร์ให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“เราจะเริ่มต้นจากการให้ความรู้แก่บริษัท SI และ Software House ต่างๆ ในรูปแบบของการให้ความรู้เชิงสัมมนา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ ไอที เวิร์คส์ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วมสัมมนา โดยภายในงาน ท่านจะได้รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อม Case Study และประสบการณ์ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีไบโอเมตริกส์จากบริษัทชั้นนำต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งผมรับรองว่า ท่านจะได้รับประโยชน์ และได้ไอเดียในการนำเทคโนโลยีไบโอเมตริกส์ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่าน จากการเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ” นายณัฐวุฒิกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนา ที่จะจัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด และ CHIP Magazine ภายใต้หัวข้อ “Riding the Biometrics Revolution Wave” ในวันพุธที่ 5 เม.ย. 2549 เวลา 12:30 — 16:30 น. ณ โรงแรมอโนมา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 0-2354-1601-5 ต่อ 109 หรือ www.chipthailand.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุจิตรา ยิ่งเพิ่มมงคล
Senior Public Relations
โทร. : 0-2645-1200 ต่อ 204
โทรสาร : 0-2645-1233
Email : Sujittra@itworksolutions.com

แท็ก software   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ