"ไอ..น้ำ" ไม่หวั่น...คำปรามาส "ไม่หล่อ" เชื่อแฟนเพลงเข้าใจ "คุณภาพ"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 25, 2006 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
เป็นกลุ่มร็อกติดดินหน้าตาเป็นเอกลักษณ์กันมากๆสำหรับ 5 หนุ่ม "ไอ..น้ำ" ซึ่งประกอบไปด้วย "ฟลุค, แอร์, ฟัก, ก๊อบ และ ใหม่" เจ้าของอัลบั้ม "จะรักให้เธอลืม"ภายใต้การดูแลของค่าย เมโลดีก้า บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ที่แฟนคลับสาวๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบหนุ่มๆ "ไอ..น้ำ" เพราะหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ บวกกับความสามารถทางดนตรีที่มีอีกเพียบ ซึ่งพอเหล่าหนุ่มๆได้ยินดังนี้ ก็ดีใจเนื้อเต้นกันขึ้นมาเลยทีเดียว และเมื่อสบโอกาส หนุ่ม "ฟลุค" นักร้องนำของวง ก็ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
"เรื่องหน้าตาของพวกผม ได้ยินกันตั้งมาตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกแล้ว แต่ก็ไม่มีใครซีเรียส เพราะเราตั้งใจกันอยู่แล้วว่า เราขอขายฝีมือทางงานดนตรี ไม่เน้นเรื่องหน้าตาอยู่แล้ว และก็ไม่เคยคิดที่จะไปทำให้มันดีขึ้น พวกผมชอบแบบดิบๆอย่างนี้แหละ ซึ่งความโชคดีมันก็อยู่ตรงที่ว่า เหล่าแฟนเพลงเขาเข้าใจ เขาชอบเราที่ผลงาน ซึ่งเราก็ขอบคุณมาก เรามีความรู้สึกว่า ตอนแรกเราเป็นอย่างไร ก็อยากเป็นอย่างนั้น เคยดูติดดินอย่างไร ก็ยังคงเป็นอย่างนั้นครับ แล้วเราก็คิดว่า แฟนเพลงเขาก็ชอบที่เราเป็นแบบนี้ด้วย ผมว่าถ้าจะมีอะไร ก็อยากให้ดูที่ผลงานกันมากกว่าครับ อย่าใช้เรื่องหน้าตามาเป็นตัววัดเลย ไม่อย่างนั้นพวกผมแพ้แน่ๆเลย (หัวเราะ)"
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "จะรักให้เธอลืม" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม "จะรักให้เธอลืม" ได้ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ