"โจนัส + คริสตี้" ระเบิดศึกปะทะคารมอวดความ "แซ่บ" ส้มตำ 2 ตำรับ

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แมงป่อง
เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" เพลงโปรโมทตัวแรก จากอัลบั้มชื่อเดียวกันของ 2 ศิลปินดูโอ เบอร์ล่าสุดจากสังกัดบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) "โจนัส แอนเดอร์สัน" และ "คริสตี้ กิ๊บสัน" หลังจากที่แฟนๆ เฝ้าคอยกันมาน้าน...นาน.. เตรียมอดใจไว้รอชมกันได้เร็วๆ นี้แน่นอน ช่วงนี้ก็ชมภาพบรรยากาศเบื้องหลังกันไปพลางๆ ก่อนแล้วกันนะจ้ะ...
การถ่ายทำคราวนี้เริ่มจาก "คริสตี้" ที่ปรากฏตัวด้วยชุดกระโปรงยาวผ้าไหมสีแดง และ "โจนัส" ในชุดสูทบานเย็น กางเกงขาวทรงผมใหม่สไตล์เกาหลี ออกมาสวมบทบาทพ่อค้าสุดหล่อ-แม่ค้าคนสวย มาปะทะคารมแย่งลูกค้ากัน โดย ในเรื่อง "โจนัส" เป็นพ่อค้าขายส้มตำลาว และ "คริสตี้" ขายส้มตำไทย ต่างโชว์ลีลาการตำส้มตำแข่งกัน อวดความอร่อยให้ลูกค้าเข้าร้านของตน ได้เหล่าแดนเซอร์ชายหญิงมาช่วยเป็นลูกมือตำส้มตำกันอย่างสนุกสนาน แถมด้วยลูกค้าหลุดๆ ฮาๆ ที่มาเดินในงานให้ 2 ศิลปินแย่งเข้าร้าน งานนี้ทั้งคู่ต้องงัดไม้เด็ดมาเรียกลูกค้ากันอย่างเต็มที่ แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้ศิลปินในเอ็มวีเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นเครื่องฉายหนังแบบโบราณที่หลายๆคนอาจลืมเลือนไปแล้ว ค่ายแมงป่อง เลยขอย้อนอดีตกลับมาให้ชมกัน แถมฉายภาพยนตร์ให้ดูด้วย
ส่วนใครอยากเห็นลีลาการตำส้มตำของ "โจนัส + คริสตี้" ว่าแซ่บ!!...ถึงใจขนาดไหนก็ติดตามชมกันได้ในมิวสิควีดีโอที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" เร็วๆนี้ที่รายการเพลงลูกทุ่งทุกช่องปลายเดือนพฤษภานี้แน่นอน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR ค่ายเพลง
PR หญิง (0-6321-7018)
PR กิ๋ง (0-6187-9906)
PR ตั้ม (0-9781-7496)
PR ปลา (0-6376-1844)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ