คิงส์ตันโชว์เทคโนโลยีครบไลน์ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน ComMart Comtech

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 1, 2006 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตันเทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผู้ผลิตเมโมรีรายใหญ่ของโลก จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดปลายปี ยกขบวนผลิตภัณฑ์ครบไลน์ทั้งใน ส่วนเมโมรี่, แฟลช ไดร์ฟ, ดาต้า ทราเวลเลอร์ และผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นมัลติมีเดีย KPEX ร่วมนำเสนอภายในงาน ComMart Comtech พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตัน ตั้งแต่วันที่ 2 — 5 พฤศจิกายน 2549 ณ บูท A1 โซน ซี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
มร.สก๊อต เชน รองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้เปิดเผยว่า ในงาน ComMart Comtech คิงส์ตันฯ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบไลน์ เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อให้สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ได้ในทุกครบทุกเซ็คเม้นท์
นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ครบไลน์ของคิงส์ตันที่จะมาร่วมโชว์ในงานนี้แล้ว ทางคิงส์ตันยังมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอสายผลิตภัณฑ์ Personal Media Player (PMPs) นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ KPEX (Kingston Entertainment eXperience) ซึ่งเป็น ที่มีคุณสมบัติสามารถใช้ดูหนัง ฟังเพลงและเล่นเกมส์ และเก็บภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีความจุสูงถึง 2 GB พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ KPEX ภายในงาน ComMart Comtech รับฟรีทันที Mini SD การ์ด 256 MB
นอกจากเทคโนโลยีชั้นนำซึ่งจะนำเสนอภายในงานนี้แล้ว ทางคิงส์ตันยังสมนาคุณพิเศษแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยการลดราคาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ตันครบ 1,000 บาท จะได้รับโอกาสลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอล แคนนอน, KPEX 2GB และ DT Mini Fun 1 GB เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นความสนใจให้กับลูกค้าในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันได้อย่างดี สนใจเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตันได้ที่โซน C ชั้น 2 หรือสนใจจะเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน สามารถแวะชมได้ที่เว็บไซด์ www.kingston.com/asia .

แท็ก commart comtech  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ