สหพัฒน์ ทุ่ม 40 ล้าน จัดกิจกรรมการตลาดเปิดตัว “บีเอสซี ไอซ์ ช็อค” จับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบ ความทันสมัย

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สหพัฒน์ เปิดตัว เม็ดอมและแผ่นอม บีเอสซี ไอซ์ ช็อค (BSC Ice Shock) ชูจุดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมเย็นสดชื่นทันที และละลายในปากทันทีที่อม
นายสุรัตน์ เกตุรัตนกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ 2 บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันแนวโน้มที่คนรุ่นใหม่จะหันมานิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นมีมากขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการพบปะผู้คน แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของหมากฝรั่ง ลูกอม และน้ำยาบ้วนปาก บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีรูปแบบแปลกใหม่และมีความแตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบความทันสมัย โดยใช้ชื่อว่า บีเอสซี ไอซ์ ช็อค โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ เม็ดอมและแผ่นอม
คุณสมบัติเด่นของ บีเอสซี ไอซ์ ช็อค คือ ละลายในปากทันทีที่อม จึงช่วยให้ลมหายใจหอมเย็นสดชื่นได้ทันที ปราศจากน้ำตาล มีรูปแบบทันสมัยเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ และมีให้เลือก 3 รสชาติ โดยเม็ดอมมีรสซูเปอร์เปปเปอร์มินต์, วินเทอร์ กรีน เปปเปอร์มินต์ และสตรอเบอรี่ เปปเปอร์มินต์ ส่วนแผ่นอม มีรสซูเปอร์เปปเปอร์มินต์, เปปเปอร์มินต์ และสตรอเบอรี่ เปปเปอร์มินต์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ชาย — หญิง อายุระหว่าง 20 — 35 ปี
นายสุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากแจกสินค้าตัวอย่างที่กลุ่มเป้าหมายได้ทดลอง และจากการวางจำหน่ายมาประมาณ 1 เดือน พบว่า บีเอสซี ไอซ์ ช็อค เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้บริษัท มั่นใจว่า บีเอสซี ไอซ์ ช็อค จะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
นายสุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในการเปิดตัว บีเอสซี ไอซ์ ช็อค ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณ 40 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแก่ผู้บริโภค อาทิ ผลิตสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อต่างๆ แจกสินค้าตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมาย และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
ขณะนี้เม็ดอมและแผ่นอม บีเอสซี ไอซ์ ช็อค มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11, 108 SHOPS, Family Mart, Jiffy, Tops, Tesco, Big C, Carrefour, Boots, Watson’s, The Mall, ร้านค้าสะดวกซื้อ, ร้านมินิมาร์ท และร้านค้าปลีกทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ