ศูนย์การค้าเกษรนำทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ จัด เพียว โรมานซ์ เพื่อวันสำคัญที่สมบูรณ์แบบของคู่รัก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2006 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ศูนย์การค้าเกษรมุ่งการให้บริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ย้ำความเป็นศูนย์การค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์ จัดงาน “เพียว โรมานซ์ ดิ อินไซต์ เวดดิ้ง สตอรี่” (Pure Romance: The Insight Wedding Story) ระหว่างวันที่ 9-24 ตุลาคม 2549 นี้ ณ ชั้นจี นำเสนอที่สุดแห่งการจัดงานแต่งงานเพื่อความสมบูรณ์แบบในวันสำคัญของคู่รัก พร้อมสัมมนาพิเศษแนะเคล็ดลับการครองคู่อย่างมีความสุขจากคู่คนดัง
คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหาร บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “เพื่อความสมบูรณ์แบบในการเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ พรีเมียมภายใต้แคมเปญเพียวลี่ เกษร ที่มุ่งนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งและบริการพร้อมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกๆ ด้านของลูกค้า ศูนย์การค้าเกษรจึงได้เตรียมจัดงานเพียว โรมานซ์ ดิ อินไซต์ เวดดิ้ง สตอรี่ ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในการจัดงานฉลองวันสำคัญของการเริ่มชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ โดยทางทีม ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ของเราได้คัดสรรสุดยอดองค์ประกอบสำหรับงานแต่งงานมาให้บรรดาคู่รักที่เข้าร่วมงานได้เลือกตามสไตล์เฉพาะของแต่ละคู่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วย”
ศูนย์การค้าเกษรยังได้เตรียมจัดสัมมนาพิเศษ “อินไซต์ เวดดิ้ง ทอล์ก” ขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม สำหรับคู่รัก 30 คู่แรกที่โทรเข้ามาสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งนอกจากจะได้รับฟัง เคล็ดลับการครองชีวิตคู่อย่างมีความสุขจากคู่รักคนดังแล้ว ทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ยังได้เตรียมให้คำแนะนำในการจัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย โดยได้รวบรวมสุดยอดองค์ประกอบในการจัดงานแต่งงานมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เลือกสรรอย่างสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานสุดคลาสสิคจากไข่บูติก ชุดสูททักซิโด้จากเอเมเดจิลโด้เซ็นญ่าและโทมัสพิงค์ เครื่องเพชรจากร้านจิวเวลรี่ชั้นนำในเกษร สถาบันดูแลผิวลาแพร์รีและลิซ่า ฟรานเซส รวมทั้งสถาบันตกแต่งผมเคราสตาส บาย คัทแอนด์เคิร์ล
“การจัดงานเพียว โรมานซ์ ดิ อินไซต์ เวดดิ้ง สตอรี่ ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในการนำเสนอบริการแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าของเราด้วยทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ของเกษรที่พร้อมด้วย ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับในสิ่งที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใดไม่ว่าจะซื้อสินค้าหรือไม่ก็ตาม” คุณชาญกล่าวเสริม
คู่รักที่สนใจ “เพียว โรมานซ์ ดิ อินไซต์ เวดดิ้ง สตอรี่” สามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถสำรองที่นั่งในการเข้าร่วม “อินไซต์ เวดดิ้ง ทอล์ก” ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่โทร. 0-2656-1557
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีร้านค้าให้บริการมากกว่า 100 ร้าน โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่ครอบคลุมทั้งแฟชั่น ของขวัญ และการจัดปาร์ตี้ บริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA ทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ สุธาทิพย์ บุญแสง/ ชัชฎา จันทรางศุ
ศูนย์การค้าเกษร ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132 โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 222
อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com

แท็ก วันสำคัญ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ