"สิงห์"หนุน"จั๊กบิ๊ก"โชว์ฝีมือในอัลบั้ม"Something In The Sky"พร้อมเปิดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงกลางเดือนมิถุนายน นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
"สิงห์ คอร์ปอเรชั่น"ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์สิงห์ไลท์ ประกาศสนับสนุน สองสุดยอดคนดนตรีแห่งยุค"จั๊กบิ๊ก"(จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ - บิ๊ก ธานัท ธัญญาหาญ)กับการรวมตัวครั้งแรก ในรูปแบบศิลปินดูโอ"ซัมทิง อิน เดอะ สกาย"(Something In The Sky)ภายใต้การดูแลของค่ายช่างฝีมือ"คราฟท์แมน เรคคอร์ด"(Crafsman Record)พร้อมเปิดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงปลายเดือนมิถุนายนนี้
"โอม"ชาตรี คงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คราฟท์แมน เรคคอร์ด กล่าวว่า"ทั้งจั๊กและบิ๊ก ต่างก็เป็นที่รู้จักของคนฟังเพลงทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องฝีมือและความตั้งใจในการทำงาน การรวมตัวกันของทั้งจั๊กและบิ๊กในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่บริษัทฯและศิลปินจะได้สร้างผลงานเพลงที่มีคุณภาพอีกหนึ่งอัลบั้มให้กับแฟนเพลง สำหรับเพลงในอัลบั้ม"ซัมทิง อิน เดอะ สกาย "เป็นเพลงที่แต่งและทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เป็นแนว Easy Listening ประเภท Super Love Song และสำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ ใช้ชื่อว่า "ไลฟ์ อิน เดอะ สกาย" จะเป็นคอนเสิร์ตในบรรยากาศ สบาย สบาย สไตล์คนกันเอง ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง"
"คุณวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี"ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า"ด้วยฝีมือของทั้ง 2 คน กับประสบการณ์ที่ยาวนานบนถนนดนตรี และภายใต้การทำงานของคราฟท์แมน เรคคอร์ด ทำให้ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นผลงานดนตรีอีก 1 อัลบั้ม ที่จะเป็นสีสันของวงการดนตรีบ้านเรา นอกจากจะทำให้การสนับสนุนอัลบั้มแล้ว สิงห์ไลท์ยังร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม" Jugg Big Live in The Sky By Singha Light"ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 50 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ มูลค่ารางวัล 600 บาท ได้ทาง www.singhalight.com www.craftsmanrecord.co.th / www.juggbig.com และ www.bigandsuperband.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2549 และจะ Random หาผู้โชคดี และประกาศผลทาง www.singhalight.com ในวันที่ 19 มิถุนายน 2549 และที่พิเศษคือสิงห์ไลท์จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตของ"จั๊ก บิ๊ก"อีก 10 คอนเสิร์ต เพื่อร่วมโปรโมทอัลบั้ม""ซัมทิง อิน เดอะ สกาย"และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสิงห์ไลฟ์ด้วย รายละเอียดของวันเวลา และสถานที่ สามารถติดตามได้จากสื่อโฆษณาเร็วนี้"
อัลบั้ม"Something In The Sky"เป็นอีก 1 ผลงานคุณภาพชิ้นที่ 6 ของค่าย"คราฟท์แมน เรคคอร์ด"ซึ่งมีกำหนดการวางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศในรูปแบบซีดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Mobile : 06-9892324, Tel : 02-6507870, Email : nadvaree.laisri@platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ