เครือสหพัฒน์ส ลดค่าครองชีพ จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ พร้อมนำรายได้ทูลเกล้าฯ ฉลองครองราชย์ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2006 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเครือสหพัฒน์ได้จัดโชว์สินค้าและบริการ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ให้คู่ค้าทั้งในและต่างประเทศชม พร้อมทั้งระดมสินค้ากว่า 1,000 รายการมาให้ผู้บริโภคเลือกซื้ออย่างจุใจ โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition กล่าวว่าปีนี้เป็นปีที่ค่าครองชีพของคนไทยเพิ่มขึ้น เนื่องมาจากราคาน้ำมันและอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตาม เครือสหพัฒน์ยืนยันที่จะตรึงราคาสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ไม่ให้เพิ่มค่าครองชีพ โดยในงานนี้จะมีสินค้าอุปโภคบริโภคมาให้ประชาชนเลือกซื้อมากมาย รวมกว่า 1,000 รายการ 670 บูธ อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า และของใช้ภายในบ้าน เป็นต้น ซึ่งผู้ที่มาซื้อสินค้าในงานนี้นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดีในราคาพิเศษ ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองในปีมหามงคลนี้ด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้า เครือสหพัฒน์จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านทางมูลนิธิชัยพัฒนา
นอกจากการจำหน่ายสินค้าแล้ว ในงานนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจ อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้า ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง อาทิ ลาคอส บีเอสซี กีลาโรซ วาโก้ สปีโด แอล / การแสดงผลงานในการประกวดการออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Awards ชิงรางวัลกว่า 5 แสนบาท รวมทั้งจะมีการสัมมนาหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ การสัมมนาธุรกิจการทำน้ำหอมและสปา โดย Mr.Francois Berndt ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากฝรั่งเศส / การประชุมวิชาการฝังเข็มจากฮัวถอ และการเซ็นสัญญาร่วมทุนระหว่างบริษัทในเครือสหพัฒน์และบริษัทพันธมิตรหลายโครงการ
นอกจากนี้ ในพื้นที่การแสดงสินค้า จะมีการโชว์สินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่มากมาย ทั้งในหมวดอาหาร เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง
ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานในส่วนการจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โดยเครือสหพัฒน์จะมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีให้กับผู้ซื้อสินค้าโดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email: usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ