โลเกชั่นบ้านไม้ริมทะเลใน “โคตรรักเอ็งเลย” สุดโรแมนติค ผู้กำกับพิงทุ่มสุดตัวเพื่อหนังยอมย้ายแม่ขนลูกไปเช่าบ้านอยู่แทน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
โลเกชั่นบ้านไม้ริมทะเลใน “โคตรรักเอ็งเลย” สุดโรแมนติค ผู้กำกับพิงทุ่มสุดตัวเพื่อหนังยอมย้ายแม่ขนลูกไปเช่าบ้านอยู่แทน บ้านไม้ริมทะเลสุดโรแมนติค ทำผู้กำกับพิงป่วน ขนแม่ย้ายลูกไปเช่าบ้านเพื่อหนัง “โคตรรักเอ็งเลย
ว่ากันว่า “โคตรรักเอ็งเลย” เป็นหนังรักโรแมนติคที่มีโลเกชั่นสวยจี๊ดบาดม๊ากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโลเกชั่นบ้านไม้ริมทะเลแถบจังหวัดระยอง ซึ่งใช้เป็นรังรักของพระเอกนางเอกอย่าง โน้สอุดม แต้พานิช และน้องไหม วิสา สารสาส คู่ผัวตัวเมียที่ใช้ชีวิตอยู่กินกันมาร่วม 7 ปีเต็ม
เพราะนอกจากจะเป็นที่ที่เรียงร้อยความประทับใจทั้งสุข เศร้า เหงา รักในทุกเรื่องราวเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้แล้วยังเป็นบ้านจริงๆที่พิง ลำพระเพลิงพร้อมคุณแม่และลูกชายใช้ชีวิตอาศัยอยู่ในปัจจุบัน แต่ต้องยอมเสียสละขนแม่และลูกชายออกไปเช่าอพาร์ทเมนท์อยู่เพื่อนำบ้านไม้ริมทะเลหลังสวยมาถ่ายหนังรักโรแมนติคซึ่งเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับเรื่องแรกในชีวิตและในภาพยนตร์เรื่องโคตรรักเอ็งเลยนี่แหละจะเป็นครั้งแรกที่คนดูจะได้สัมผัสทุกแง่มุมความงามของรังรักหลังงามแห่งนี้ไม่เพียงแค่ฉากใดฉากหนึ่ง แต่จะปรากฏอยู่ในทุกฉากทุกอารมณ์ให้คนดูได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์แห่งรักที่อัดแน่นไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ไปจนถึงรอยสะอื้นของคราบน้ำตาที่ปรากฏอยู่บนสองแก้มของตัวละครที่ถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงของ 2 นักแสดงนำอย่างโน้สอุดม แต้พานิช และไหม วิสา สารสาสตั้งแต่หน้าประตูบ้าน สนามหญ้าที่ทั้งคู่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ด้วยกัน
หรือฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักในห้องครัว บนเตียงในห้องนอนที่พี่โน้สทั้งกรน เรอ ตด หรือฉากที่ทำร้ายจิตใจความรู้สึกของทั้งคู่จนมองหน้ากันไม่ติดไปจนถึงฉากโชว์เด็ดที่ปิดตาแทบไม่ทันของหนุ่มจมูกโตในห้องน้ำ และอีกสารพัดฉาก ฯลฯ
ก็เรียกได้ว่าเป็นสถานที่สำคัญของเรื่องนะครับ เหตุการณ์น่าจะประมาณนี้ 40 % ของเรื่องที่เกิดขึ้นเนี่ยก็คือบ้านของพระเอกของนางเอก location ที่เราจะถ่ายทางทีมงานมีการไปเสาะหากันเยอะมากนะครับ ใช้ เวลาหา 2-3 เดือน ไปทั้งทางประจวบฯ ทางระยอง ตะวันออก ตะวัน.. อะไรเนี่ยลงหมดเลยอ่ะทุกจังหวัดที่เรียบติดทะเลไปหมดอ่ะ แต่สุดท้ายก็มาได้ที่บ้านผู้กำกับเองครับ เพราะว่าทีมงานมาดูแล้วรู้สึกว่าเป็นไปอย่างที่เรื่องราวในบท พิง ลำพระเพลิงเล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปในการเลือกหาโลเกชั่นบ้านไม้รังรักริมทะเลที่ในท้ายที่สุดก็ต้องใช้บ้านของตนเอง
“คือผมต้องขอบอกทีมงานทั้งหมดว่า ถ้าเรื่องนี้ไม่ใช่หนังผมเนี่ย ผมคงไม่ให้ถ่ายแน่ ๆ เพราะว่า การถ่ายหนังเรื่องนี้ส่งผลให้ ชีวิตครอบครัวของผมต้องเปลี่ยนไป คือนอกจากจะต้องขนของย้ายออกหมดบ้านแล้วเพื่อเคลียร์สถานที่เพื่อใช้ในการถ่ายทำ ผมยังต้องขนแม้กระทั่งลูกชายคนเดียวของผมกับแม่ไปหาเช่าบ้านอยู่แทนเพื่อจะถ่ายทำหนังเรื่องนี้นะครับ จนหนังปิดกล้องเตรียมพร้อมจะฉายแล้วแม่กับลูกผมยังไม่สามารถย้ายกลับไปอยู่บ้านหลังเดิมได้เลยก็คิดดูละกันครับ แต่พอเห็นภาพที่ปรากฏบนจอแล้วต้องขอบอกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ”
ที่เห็นในรูปเป็นแค่บางส่วนเท่านั้น อยากรู้ว่าโรแมนติคสวยจี๊ดโดนใจขนาดไหนเมื่อยู่บนจอขนาด 200 นิ้ว ได้ดูกันแน่ โคตรรักเอ็งเลย หนังรักเรื่องเดียวของปีที่ห้ามพลาด 27 ก.ค.นี้ทุกโรงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ