สภาสังคมสงเคราะห์ ร่วม เวิร์คพอยท์ฯ จัดทำละครเทิดพระเกียรติ “ชัยชนะของแม่” นำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ เพื่อการใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม ซึ่งในปีนี้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ฯ ได้ร่วมกับบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ และสถานีโทรทัศน์โมเดิร์น ไนน์ จัดทำละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่เรื่อง “ชัยชนะของแม่” นำแสดงโดย จินตหรา สุขพัฒน์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ภูมิมสิทธิ์ ตั้งพินิจการ และนักแสดงรับเชิญกิตติมศักดิ์อีกหลายท่าน ที่ร้อยดวงใจร่วมถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ งานนี้นอกจากจะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดีที่สุดแล้ว ยังได้ ประภาส ชลศรานนท์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลง “คำตอบ” ประกอบในละคร ซึ่งขับร้องโดย ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ อีกด้วย
ซึ่งแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว โดยร่วมกับทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จัดงานขึ้น ณ อาคารราชนาวิกสภา กองทัพเรือ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติคับคั่ง รวมทั้ง แม่ดีเด่นแห่งชาติและลูกกตัญญูดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2549 ...งานนี้การันตีได้เลยว่า ละครเรื่อง “ชัยชนะของแม่” จะทำให้ผู้ชมประเทศได้หลั่งน้ำตาไปกับความซาบซึ้งของความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่แน่นอน เพราะขนาดแค่ดูมิวสิควิดีโอประกอบละครในงาน ยังทำเอาหลายคนน้ำตาร่วงไปตามๆกัน !!!
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับละคร “ชัยชนะของแม่” เพิ่มเติม อาร์ม 01-8311609
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ