3 สาวBADZ ซ่าจนได้เรื่อง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” แรงอันดับ 1

ข่าวบันเทิง Tuesday September 26, 2006 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส
เปิดตัวได้แรงสมใจ สำหรับกลุ่มนักดนตรีสายพันธุ์ใหม่จากจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ที่มีชื่อวงว่า BADZ (แบดซ์) โดยสมาชิกของวงมีทั้งหมด 3 คนซึ่งประกอบไปด้วย 1 นักร้องนำเสียงดี นิค-นิติญา อ่ำสกุล กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา,เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา ที่ตอนนี้เพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ของทั้ง 3 สาวก็กลายเป็นเพลงฮิตใหม่มาแรงที่สุดอีกเพลงหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว และจากกระแสตอบรับที่ดีในวันนี้ 3 สาวได้พูดถึงความรู้สึกให้ฟังว่า
“ตอนนี้กระแสตอบรับเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ก็ดีมากเลยค่ะ รู้สึกว่าจะเป็นเพลงอกหักที่โดนใจเพื่อนๆกันมากๆ สงสัยว่าจะมีคนที่มีประสบการณ์เหมือนอย่างเพลงนี้กันเยอะแน่ๆเลย(หัวเราะ) สังเกตจากเวลาที่เราไปเจอเพื่อนๆตามที่ต่างๆ พอเพลงนี้ขึ้นมาปุ๊บเพื่อนๆก็จะร้องตามกันได้ ซึ่งการที่มีคนร้องตามเพลงของเราได้อย่างนี้ได้ยินแล้วมันชื่นใจมากๆเลยค่ะ ซึ่งการตอบรับแบบนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะคะ มันทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจในการทำงานอีกเยอะเลยค่ะ(ยิ้ม) พวกเราสามคนก็ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเราด้วยดีมาตลอดและก็อยากจะฝากเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้ให้ลองฟังกันด้วย รับรองว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้เพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” เลยค่ะ”
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน”และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ