มว. จับมือ สมท. จัดการสัมมนาวิชาการ เนื่องในโอกาสวันมาตรวิทยาโลกและวัน สถาปนาครบ 8 ปี ของสถาบันฯ

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--สถาบันมาตรวิทยา แห่งชาติ
ด้วยสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ร่วมกับสมาคมมาตรวิทยาแห่งประเทศไทย จัดการสัมมนาวิชาการ เนื่องในโอกาสวันมาตรวิทยาโลกและวัน สถาปนาครบ 8 ปี ของสถาบันฯ ดังรายละเอียดต่อไปนี้
มว. จับมือ สมท. จัดสัมมนามาตรวิทยา สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ (มว.) ร่วมกับ สมาคมมาตรวิทยาแห่งประเทศไทย (สมท.) จัดการสัมมนาวิชาการ เนื่องในโอกาสวันมาตรวิทยาโลกและวัน สถาปนาครบ 8 ปี ของสถาบันฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2549 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องแมจิก 2 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของมาตรวิทยาต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืนแก่สังคมและเผยแพร่ผลงานในวาระที่สถาบันฯ ได้ดำเนินงานด้านมาตรวิทยาครบ 8 ปี
การสัมมนาครั้งนี้ได้ รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศร่วมเป็น วิทยากร ได้แก่ สำนักชั่ง ตวง วัด สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม สมาคมมาตรวิทยาแห่งประเทศไทย สมาคมห้องปฏิบัติการสอบเทียบแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ตรวจรับรองและวิเคราะห์คุณภาพ และ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น และสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ซึ่งผู้เข้า รับการสัมมนาจะ ได้รับทราบทั้งข้อมูล ความรู้เกี่ยวกับระบบมาตรวิทยา ระบบทดสอบวิเคราะห์ และระบบคุณภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการส่งออก รวมทั้งการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายนโยบายและยุทธศาสตร์ สถาบันมาตรวิทยา แห่งชาติ โทรศัพท์ 0 2577 5100 ต่อ 4221 และ 4222 (คุณเสาวณีย์ สกุลตั้ง และคุณกุสุมา เหิรเมฆ) สมัครด่วนรับจำนวนจำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ส่วนประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2577 5100 ต่อ 4226-8 คุณประสิทธิ์ และคุณจันทร์วลี
โทรสาร 0 2577 2859

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ