"จั๊กจั่น" ทุ่มสุดตัว!! รับบท "ราชินีลูกทุ่ง" ใน "ผู้พิทักษ์รักเธอ"

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
พลิกคาแรคเตอร์สาวใสกระโดดมารับบทราชินีลูกทุ่งครั้งแรกในละคร "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ งานนี้นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?
เจ้าตัวเล่าว่า "เรื่องนี้จั่นรับบทเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อ ลูกโซ่-จิราภา ซึ่งกำลังดังสุดๆ มีคิวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตยาวข้ามปี เพราะฉะนั้นจึงต้องร้องเพลงเพราะ แถมต้องเต้นเก่งด้วย ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นบทนี้จั่นเครียดมาก เพราะจั่นรู้ตัวว่าเป็นคนเสียงไม่ค่อยดี แถมร้องเพลงลูกทุ่งไม่เป็นเคย แต่พอได้มาเรียนร้องเพลง ได้ฝีกการใช้เสียง ได้รู้เทนนิคต่างๆ อย่างการเก็บลม-ผ่อนลม เลยช่วยทำให้จั่นร้องเพลงดีขึ้น พอหลังๆ เริ่มชินเวทีจั่นก็ไม่ค่อยกังวลแล้วล่ะค่ะ ส่วนเรื่องการเต้นทีแรกก็ไม่ค่อยกังวลนะ เพราะจั่นมีพื้นฐานอยู่แล้ว แต่พอได้มาเรียนแบบจริงๆ จังๆ กลับยากกว่าที่คิดไว้ ซ้อมเต้นวันแรกนี่เหนื่อยสุดๆ จำได้ว่าตื่นเช้าขึ้นมาแทบลุกไม่ขึ้นเลย เพราะมันปวดระบมไปทั้งตัว แต่พอซ้อมไปเรื่อยๆ วันละหลายๆ ชั่วโมง ร่างกายก็ค่อยๆ ปรับตัวไปเอง แม่จั่นเห็นก็เป็นห่วงว่าทำไมซ้อมหนักขนาดนี้ ก็กังวลค่ะว่าจะทำให้แฟนๆ ละครผิดหวัง ก้เลยสัญญากับตัวเองว่าจะตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ"
เอ้า...ใครอยากเห็นจั๊กจั่นในมาดใหม่ ห้ามพลามชมละคร "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ประเดิมเวลาใหม่ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส หลังข่าวช่อง 5 เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด โทร. 04-090-5494
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ