Notto สาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่นคนล่าสุดจากจีโนม เร็คคอร์ด

ข่าวบันเทิง Tuesday September 26, 2006 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส
พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆได้ทำความรู้จักกันแล้วหลังจากที่ทาง จีโนม เร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอสฯ ได้ใช้เวลาเพาะบ่มมานาน สำหรับสาวมาดมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ซึ่งงานเพลงอัลบั้มแรกของเธอมีชื่อเดียวกับชื่อเล่นว่า Notto (น็อตโตะ) จะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะได้ทำความรู้จักกับสาวมั่น มากความสามารถคนนี้กัน
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็มีชื่อว่าNotto(น็อตโตะ)ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับชื่อเล่นของน็อตโตะเองค่ะ(ยิ้ม) ที่มาของชื่อนี้ก็มาจากตอนเด็กๆน็อตมีโอกาสเรียนภาษาญี่ปุ่นแล้วก็ได้ไปเป็นพิธีกรในรายการของประเทศญี่ปุ่นที่มาถ่ายที่เมืองไทยก็เลยทำให้มีเพื่อนเป็นคนญี่ปุ่นเยอะตั้งแต่ตอนนั้น และในภาษาญี่ปุ่นเค้ามักจะมีคำสร้อยตามหลังชื่ออยู่แล้ว เค้าก็เลยเรียกน็อตว่าน็อตโตะค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งส่วนตัวน็อตก็ชอบอะไรที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นอยู่แล้วก็เลยชอบและใช้ชื่อนี้มาตลอดเลยค่ะ(ยิ้ม) ในอัลบั้มชุดนี้ก็จะเป็นเพลงแนวป๊อป ที่มีการผสมผสานของความชอบของน็อตโตะเอง คือความเป็นไทยและญี่ปุ่นให้มาอยู่ด้วยกัน อย่างเรื่องซาวนด์ดนตรีก็จะเอาเครื่องดนตรีของไทยอย่างเช่น“ขิม” และเสียงเครื่องดนตรีพื้นเมืองของญี่ปุ่น เช่น “ขลุ่ย” เข้ามาไว้ในเพลง ซึ่งน็อตโตะคิดว่าเสียงเครื่องดนตรีไทยและญี่ปุ่นที่เลือกมาใช้มันช่วยทำให้เพลงมีความน่าสนใจขึ้นอีกเยอะเลยนะคะ นอกจากนี้ก็มีบางเพลงที่น็อตโตะแต่งเนื้อร้องเป็นภาษาญี่ปุ่นเข้าไปด้วย อย่างเพลงเปิดตัว เพลง “ปลดกระดุม”ก็เป็นเพลงเร็ว น็อตก็จะแต่งท่อนร้องแร็พเป็นภาษาญี่ปุ่นเข้าไป ส่วนอีกเพลง “อย่าบอกว่ารัก” ก็จะมีเสียงของขิมไทย อยู่ในเพลงด้วย น็อตก็ขอฝากผลงานเพลงชุดแรกนี้ให้เพื่อนๆติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ เพราะเป็นผลงานที่น็อตโตะตั้งใจทำมากเลยค่ะ”
ติดตามอัลบั้มแรก Notto (น็อตโตะ) ของสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ได้ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “ปลดกระดุม ”และเพลง “อย่าบอกว่ารัก” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ