โมโตโรล่าเผยทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท ร่วมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ทางดนตรี ครั้งแรกในเมืองไทย กับ ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โตโรล่าเผยทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท ร่วมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ทางดนตรี ครั้งแรกในเมืองไทย กับ ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ (MOTO RISING SOUNDZ) ‘มหกรรมเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย - พร้อมส่งโปรโมชั่นล่าสุด เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าโมโตโรล่าโดยเฉพาะ’
เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และ ภูมิภาคอินโดจีน บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ นายยอด สุขวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีโมชั่น จำกัด ร่วมกัน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ (MOTO RISING SOUNDZ) มหกรรมเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในเร็วๆ นี้ โดยมีดีเจระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โดม - ปกรณ์ ลัม ดีเจหมึก — วิโรจน์ ควันธรรม ดีเจซี๊ด - นรเศรษฐ์ หมัดคง ดีเจดราก้อน ดีเจออตตาวา แอนด์ คัลเลอร์ วัน ดีเจสไปดาร์มังกี้ และอีกมากมาย มาร่วมแถลงข่าวพร้อมเผยถึง การเตรียมความพร้อม ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ ให้กับวงการดีเจโลก ในงาน โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เวิล์ด เรคคอร์ด” (MOTO RISING SOUNDZ Part I “World Record”) ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกของมหกรรมเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์ ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’
ซึ่งบริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 25 ล้านบาท สนับสนุน ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ (MOTO RISING SOUNDZ) เพื่อสร้างประสบการณ์ ความมันส์ทางดนตรี แนวแดนซ์ ที่อินเทรนด์ สุดๆ ในปัจจุบัน ให้คนไทยได้สัมผัส ก่อนใครในเอเชีย ซึ่งจะตอกย้ำภาพ ความเป็นผู้นำทางการตลาดเชิงประสบการณ์ของโมโตโรล่าได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อสร้างชื่อ ให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์ของเอเชีย ซึ่งถือได้ ว่าเป็น การขานรับนโยบาย ปีการท่องเที่ยว Thailand Grand Invitation 2006 ของภาครัฐ ได้เป็นอย่างดี
นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในฐานะผู้สนับสนุนหลักของมหกรรมเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์ครั้งนี้ว่า “เราเลือกที่จะให้การสนับสนุน ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ (MOTO RISING SOUNDZ) เนื่องจากเป็น กิจกรรมทางดนตรี ที่มีแนวคิด และ รูปแบบที่ทันสมัย และยิ่งใหญ่ รวมถึง เป็นสุดยอดประสบการณ์ ที่มีความแปลกใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับ ภาพลักษณ์ของโมโตโรล่า และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ และเราเชื่อว่า การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้ โมโตโรล่าเข้าถึงผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และ จะทำให้แบรนด์โมโตโรล่า แข็งแกร่ง และเป็นที่จดจำยิ่งขึ้น”
ยิ่งไปกว่านั้น โมโตโรล่ายังได้จัดทำแคมเปญพิเศษขึ้น เพื่อให้ลูกค้าโมโตโรล่าได้ร่วมกิจกรรมนี้ โดยเฉพาะ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ ให้กับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ทั้ง 5 รุ่น อันได้แก่ เพบเบิ้ล ยู6 (PEBL U6), สลีฟเวอร์ แอล6 (SLVR L6), สลีฟเวอร์ แอล7 (SLVR L7), เรเซอร์ วี3 (RAZR V3), และ เรเซอร์ วี3ไอ (RAZR V3i) ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 15 มิถุนายนศกนี้ ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน “โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เวิล์ด เรคคอร์ด’ (MOTO RISING SOUNDZ Part I “World Record”) รางวัลละ 2 ใบ มูลค่า 800 บาทฟรีอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ MOTO Call Center ที่หมายเลข 02 351 8666
โดยมหกรรมเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์ ‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ แบ่งความมันส์ของเป็น 2 ช่วง ซึ่งก็คือ โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เวิล์ด เรคคอร์ด” (MOTO RISING SOUNDZ Part I “World Record”) ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2549 ณ ฟลิกซ (Flix) และสลิม (Slim) ในย่านอาร์ซีเอ โดยกิจกรรมนี้ จะเป็นการสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ ที่ต้องได้รับการบันทึกลงกินเนสส์บุ๊ค ด้วยการนำดีเจชั้นนำถึง 60 คน มาประชันฝีมือในการเปิดแผ่นเสียงติดต่อกัน 60 แทรค์ส (tracks)) ต่อเนื่องไม่หยุดเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม โดยมีสองดีเจชื่อดังระดับโลก ซึ่งไม่เคยเปิดแสดง ในเมืองไทยมาก่อน อย่าง ดีเจ แคช มันนี่ และ บอดี้ ร็อคเกอร์ส (ดีเจ เซ็ต) เดินทางมาร่วมทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ พร้อมกับดีเจชั้นนำของไทยกว่า 58 ชีวิต นำทีมโดย ดีเจหนุ่มสุดฮ็อตในเวลานี้ โดม-ปกรณ์ ลัม ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ ความมันส์ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ให้คุณสนุกแบบไม่มีหยุด ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจบงานแบบนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.motorisingsoundz.com
ส่วนกิจกรรมที่สอง โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท II “เอเชีย บิกเกสต์ เออร์เบิน/สตรีท แดนซ์ เฟสติวัล (MOTO RISING SOUNDZ Part II “Asia Biggest Urban/Street Dance Festival”) จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 พฤศจิกายนศกนี้ ถือเป็นมหกรรมดนตรีแนวแดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่นำสุดยอดดีเจระดับโลก พร้อมกับดีเจชื่อดังของเอเชีย รวม 40 ชีวิต มาแสดงฝีมือร่วมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะทำการปิดถนนอาร์ซีเอ ให้กลายเป็นถนนสายดนตรี เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิง สุดมันส์ติดกันถึง 2 วัน 2 คืน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 108 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ