AF 3 วีค 7 ทำธันเดอร์โดมแตก คลื่นยักษ์คนดูแดนซ์กระจาย

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ยูบีซี
นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับรายการ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ที่แจกโจทย์วีคเจ็ดให้นักล่าฝันและคลื่นยักษ์คนดูออกสเต็ปแดนซ์กระจุยกระจาย ซึ่งเกือบทำให้ทันเดอร์โดมแตก เพราะความมันส์ซะใจที่น้องๆ ทุกคนสามารถสะกดจิต และเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้มากทีเดียว
ไม่เพียงแต่คลื่นยักษ์คนดูเท่านั้น ยังมีขบวนศิลปิน ดาราทั้งหลายมากันอย่างคับคั่งอีกด้วย อาทิเช่น แซม-ยุรนันท์ ควงภรรยาแสนสวยและลูกอีกสองคน , ครอบครัวรอน บรรจงสร้าง รวมถึงพี่กล้วย และพี่ก้อย ที่แดนซ์กันมันส์เหลือเกิน , เดียว (พิธีกร OIC) , พีท (The Star) , ปาณิสรา พิมพ์ปรุ (จากภาพยนตร์เพื่อนสนิท) ยังมีนักการเมืองมาแดนซ์กับเค้าด้วย ธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ , ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์ ฯลฯ
และอีกเช่นเคย คอมเมนเตเตอร์ขาประจำ ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวสินางกูร ท่านที่ 2 คือ เต๋า-ภราดร เพ็งสิริ และคนสุดท้ายคนนี้ก็สร้างเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้เด็กๆ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ วันนี้ยังมีดีเจเปิดแผ่นที่มาช่วยปลุกความมันส์ให้มากขึ้นไปอีกกับ พี่ปอ -วรฐก์ ปิฏกานนท์
เปิดเวทีให้กระหึ่มไปทั้งฮอล์ลกับนักล่าฝันทั้ง 8 ต้า , มิ้น , บอย , ก้อ , ซาร่า ,ตูน ,โด่งและตุ้ย กับเพลงแดนซ์มีจังหวะ “สาละวัน มิกซ์กับ FIRE” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอล์ลม๊าก มาก ตามมาด้วยหนุ่มที่มีดีกรีเป็นพี่ใหญ่สุดของบ้าน “โด่ง V7” ที่พาเราไปแดนซ์นิดๆ กับเพลง “คิดถึงเธอ” ของแรพเตอร์ ซึ่งเต้นก็ยังนำการร้องอยู่นะจ๊ะ ต่อมา ต้า , มิ้น , บอย และก้อ มาสอนเพลงภาษาไทย "ทะลึ่ง" ซึ่งผู้คนในฮอล์ลก็ร้องตามกันได้หมด
ถึงคิว “หนุ่มตุ้ย V12” ที่ไปฝึกซ้อมร้อง ซ้อมเต้นถึงต่างแดน กลับมาก็ไม่ทำให้แฟนอะคาเดมี่ฯ ทั่วประเทศผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ซึ่งตุ้ยบอกว่า ถึง “ร้ายก็รัก” นะจ๊ะ ต่อมาเป็นเพลง “ติ๊กต๊อก” กับ “น้องมิ้น V5” ซึ่งแม้สุขภาพเสียงจะแย่ แต่น้องมิ้นก็สวมหัวใจนักสู้ ร้องจนจบเพลง แต่หนุ่มที่พัฒนาขึ้นทุกวั๊น ทุกวัน และกล้าทลายประตูของตัวเองจนเกือบหมด คือ หนุ่มบอย V8 กับเพลง “เชื่อเถอะครับ” ที่ออกมาเต้นได้มันส์สุด ๆ ซึ่งวีคนี้บอยทำได้ดีๆ มากเลยทีเดียว
ต่อมาเป็นโชว์ของ หนุ่มตูน V6 ได้เพลงตรงแนว “ตะลึง” ซึ่งตูนมีการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะครูเป็ดให้ถึง 5 คะแนนแล้วจาก 2 สาวน้อย ซาร่า V4 ที่ได้รับโจทย์ผิดไปกับความสดใส แต่เธอก็ร้องเพลง “BURN” ให้ดูเซ็กซี่ จากนี้หนุ่มขรึมแห่งบ้านอะคาเดมี่ๆ หนุ่มต้า V1 กับเพลง “พี่บ่าวอกหัก” ทำเอาสาวๆ ในฮอล์ล อยากที่จะดามใจหนุ่มต้าซะเหลือเกิน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด หนุ่มก้อ V9 กับเพลง “ใครๆ ก็ไม่รักผม” ซึ่งแม้จะโชว์ออกมาน่ารักน่าชัง แต่ก้อก็ยังร้องเพี้ยนอยู่
ปิดเวทีแดนซ์กระจายกับเพลง “โอ้ละหนอ...My Love” ของ ซาร่า , ตูน ,โด่ง และ ตุ้ย ซึ่งมีเพื่อนๆ อีก 4 ขาแดนซ์มาร่วมแดนซ์ด้วย
ถึงเวลาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ปากเหววีคนี้คือ ตูน มิ้น และ ก้อ ปรากฏว่าขวัญใจคนทั้งฮอล์ล หนุ่มหน้าตาดีที่สุดในบ้านต้องออกจากบ้านอะคาเดมี่ฯ ไปคือ หนุ่มตูน V6
ทุกคนต่างเสียดาย เพราะครูเป็ดบอกว่าตูนกำลังพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น แต่กลับต้องมาออกจากบ้านเสียก่อน ถ้าท่านไม่อยากเห็นคนที่ท่านรัก ท่านชอบ ต้องเดินออกจากบ้านอะคาเดมี่ฯ ไป ช่วยส่ง SMS มาเชียร์เป็นกำลังใจให้กับนักล่าฝันที่เหลือได้ ท่านที่ดูทางยูบีซีให้ส่ง SMS มาที่ 4827999 ส่วนท่านที่ดูทางโมเดร์นไนน์ให้ส่ง SMS มาที่ 4827333
ติดตามได้ว่าใครจะคว้าคอนโดแมกโนเลียไปได้ ตลอด 24 ชั่วโมงทางยูบีซี 16 ไฮไลท์และคอนเสิร์ตทางยูบีซี 17 และทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร หอมสุวรรณ(ปิค) 01-6202326
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ(ยุ้ย) 09-7701323
วรรษา คูตระกูล(โบ) 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ