กองทัพเรือจัดพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ กำหนดจัดงานพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๔๙ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการตามแนวทางการให้ข้าราชการทหารลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ ณ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๔๙ เวลา ๑๔.๓๐ น. โดยมี พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธี ฯ
กองทัพเรือได้จัดงานพิธีอำลาชีวิตการรับราชการของผู้ครบเกษียณอายุราชการเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทนคุณงามความดีของผู้ครบเกษียณ ฯ ที่ได้อุทิศกำลังกาย กำลังใจ ปฏิบัติหน้าที่ราชการอย่างเต็มสติปัญญาความสามารถเป็นผลให้กองทัพเรือมีความเจริญก้าวหน้ามาโดยตลอด สำหรับในปีนี้ มีผู้ครบเกษียณอายุราชการ จำนวน ๓๘๖ ราย และผู้ที่ขอลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการตามแนวทางการให้ข้าราชการทหารลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ จำนวน ๖๒ ราย รวม ๔๔๘ ราย แบ่งเป็น
- นายทหารสัญญาบัตรชั้นนายพลเรือ จำนวน ๑๓ ราย
- นายทหารสัญญาบัตรต่ำกว่าชั้นนายพลเรือ จำนวน ๒๖๑ นาย
- นายทหารประทวน จำนวน ๓๖ ราย
- ลูกจ้างประจำ จำนวน ๑๓๘ ราย
ขอเชิญผู้ที่ครบเกษียณอายุราชการประจำปี ๒๕๔๙ เข้าร่วมพิธี ฯ ได้ตาม วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดย กรมการขนส่งทหารเรือ ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธี ฯ จัดเรือเวรข้ามฟาก เรือเวรด่วนทางธุรการ และรถยนต์โดยสารขนาดเล็กปรับอากาศ รับ - ส่ง ผู้เข้าร่วมพิธี ฯ ดังนี้
- จัดเรือเวรข้ามฟากจาก ท่าราชนาวีสโมสร - ท่านิเวศน์วรดิฐ - หอประชุมกองทัพเรือ
- จัดรถรับ - ส่ง ระหว่างท่าน้ำปากเกร็ด - หอประชุมกองทัพเรือ, ระหว่างท่าเรือกองเรือยกพลขึ้นบก กองเรือยุทธการ - บ้านพักข้าราชการบางนา - หอประชุมกองทัพเรือ และระหว่างอาคารพักทุ่งมหาเมฆ - หอประชุมกองทัพเรือ
(ที่มา : บันทึก คณะกรรมการอำนวยการจัดงานพิธีอำลาชีวิตการรับราชการ โทร.๕๔๐๙๕)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ