ต้าถุง ร่วมชมบูธ ต้าถุง และร่วมสัมภาษณ์กลุ่มผู้บริหาร ณ. งาน TAITRONICS BANGKOK 2006

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 26, 2006 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ทาซา สตราติจิกส์ พีอาร์ แอนด์ คอนซัลเทนส์
“ต้าถุง” แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิสค์ ภายใต้แนวคิด Your Smart Digital Life ในงานไททรอนิกกรุงเทพ 2006
บริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทซึ่งทำธุรกิจด้านเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็คทรอนิกส์ที่ก่อตั้งมานานที่สุดในไต้หวัน โดยเริ่มนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเข้าสู่ตลาด ตั้งแต่ปี 1993 จนได้รับรางวัลด้านธุรกิจดีเด่นเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในไต้หวัน และได้เข้ามาลงทุนในประเทศไทยเมื่อปี 1990 ในปัจจุบันมีโรงงานที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย รวม 5 แห่ง
ต้าถุง เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่เป็นที่รู้จักในความก้าวล้ำในเทคโนโลยีการผลิตเครื่องไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ จะเข้าร่วมงาน TAITRONICS BANGKOK 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้เป็นการร่วมมือระหว่างสมาคมผู้ประกอบการอิเลคทรอนิคส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าไต้หวัน สมาคมนักธุรกิจไต้หวันแห่งเอเชีย และสมาคมนักธุรกิจไต้หวันแห่งประเทศไทย
ต้าถุง ได้สร้างสรรค์งานภายใต้แนวคิด “Your Smart Digital Life” โดยงานในครั้งนี้ ต้าถุง จะนำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้อิเล็กทรอนิคส์อันทันสมัยคุณภาพสูงมากมายมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในออฟฟิศ เช่น จอแอลซีดีสำหรับคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์เคลื่อนที่, ไอพี บรอดแบรนด์, วีดีโอโฟน และเครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น ทีวีพลาสมา, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า
บริษัท ทาซา สตราติจิกส์ พีอาร์ แอนด์ คอนซัลเทนส์ จำกัดในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของบริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมชมบูธ ต้าถุง และร่วมสัมภาษณ์กลุ่มผู้บริหาร ณ. งาน TAITRONICS BANGKOK 2006 โดยมีรายละเอียดดังนี้
กิจกรรม: การเยี่ยมชมบูธ ชมผลิตภัณฑ์ และสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ แบรนด์ ต้าถุง ในงาน TAITRONICS BANGKOK 2006
วัน / เวลา: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2549
สัมภาษณ์กลุ่มเวลา 13.30 — 14.30 น.
สถานที่: บูธต้าถุง ศูนย์นิทรรศการนานาชาติไบเทค บางนา
แหล่งข่าว: มร. ชาลี หลาน ประธานบริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด
หัวข้อที่น่าสนใจ:
1. ความเป็นมาของบริษัทในประเทศไทย
2. ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีในการผลิตสินค้า ภายใต้ แบรนด์ ต้าถุง
3. จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ ภายในใต้แบรนด์ ต้าถุง
4. นวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำมาแสดงในงาน ไททรอนิกกรุงเทพ 2006
5. แผนการตลาดในการเปิดตัวแบรนด์ ต้าถุง ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย
6. แผนในการทำการตลาดในประเทศไทย และเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2006
7. การบริหารงานในแบบฉบับของ ต้าถุง ประเทศไทย ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก
หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อได้ที่ คุณกิ่งอารยา สารนพคุณ และคุณจุฑาทิพย์ จิตรสุจริต หมายเลขโทรศัพท์ 02.477.2801-2 บริษัท ทาซา สตราติจิกส์ พีอาร์ แอนด์ คอนซัลเทนส์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ