“แดงซ่า” ผู้กำกับชื่อดัง ช็อคหมดสติ ถูกหามส่ง ไอซียู

ข่าวบันเทิง Thursday August 24, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม 2549 เมื่อผู้กำกับละครชื่อดัง จาก บริษัท เรด ดราม่า ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นายนพดล มงคลพันธ์ หรือเจ้าของฉายา “แดงซ่า” เจ้าของผลงานการกำกับละครดังเรื่อง “ดวงใจปาฏิหาริย์” ทางช่อง 7 สี ที่นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และนางเอกสาวมากความสามารถ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ได้ล้มป่วยลงด้วยโรคทางเดินหายใจ (หอบ- หืด) ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของ นายนพดล อยู่ก่อนนี้แล้ว
โดยก่อนหน้านั้นผู้ป่วยได้เดินทางไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านข้างๆ ที่พัก สักครู่ นายนพดลเกิดอาการหอบอย่างรุนแรง และมีอาการหายใจไม่ทัน จึงได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนสนิทเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันได้พูดก็หมดสติไปเสียก่อน โดยแม่ค้าเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้เป็นผู้พานายนพดล ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวที่ห้อง ICU ณ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต่างก็ช่วยกันปั๊มหัวใจจนพ้นขีดอันตรายแล้ว
ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. พิธีกรรายการเมืองไทยวาไรตี้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางไปเยี่ยมและพูดคุยกับแพทย์ผู้ทำการรักษา และให้สัมภาษณ์ว่า
“ผมทราบข่าวนี้มาจากทีมงาน เรด ดราม่า จึงรีบเดินทางมาเยี่ยมในทันที โดยปกติพี่แดงจะมีอาการหอบ และต้องพกยาพ่นอยู่เสมอ ในครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่มีอาการรุนแรงมาก มาเยี่ยมในวันนี้ก็อยากมาเป็นกำลังใจให้พี่แดงหายไวๆ ครับ”
และเมื่อเวลา 17.30 น. ทางทีมงาน เรด ดราม่า ได้ย้าย นายนพดล มงคลพันธ์ มารักษาตัวที่หออภิบาลผู้ป่วยหนักโรคหัวใจ ชั้น 4 ตึกโรคหัวใจ โรงพยาบาลกรุงเทพ ถ. พระราม 9 โดยแพทย์สั่งห้ามเยี่ยม และต้องติดตามเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ