บุญถาวร… บุกตลาดสี เปิด “ศูนย์สีบุญถาวร” หวังสร้าง One Stop Shop ครองใจคนรักบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2006 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
บุญถาวร ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว และหินอ่อน หินแกรนิต เปิดตัว “ศูนย์สีบุญถาวร” แห่งแรกสาขาบางนา หวังให้เป็น One Stop Shop เพื่อเสริมสินค้าในการตกแต่งบ้านให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการใช้บริการ
คุณวิโรจน์ อภิวัฒนลังการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า “เรามักจะเจอคำถามจากลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อกระเบื้องและสุขภัณฑ์ ว่าจะเลือกซื้อสีทาผนังให้เข้ากันควรเป็นสีอะไร และนี่คือที่มาในการเปิดไลน์สินค้าใหม่ “ศูนย์สีบุญถาวร” หรือ Boonthavorn Colour Center เพื่อเป็นการเสริมความครบครันสำหรับสินค้าตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในแบบ One Stop Shop หรือการให้บริการแบบ One Stop Service ซึ่งเป็นนโยบายหลักในการดำเนินงานของบุญถาวร ซึ่งเรามีสโลแกนที่ว่า ทุกสิ่งเป็นจริงได้ที่บุญถาวร”
“ศูนย์สีบุญถาวร” แห่งแรกที่สาขาบางนา โดยจัดสร้างเป็นอาคารทันสมัยในพื้นที่ของสาขาบางนา มีสีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรร อาทิ ICI, TOA, Nippon, Captain, Delta, Jotun และ Beyer มีสต็อกสินค้าพร้อมขาย พร้อมบริการผสมสีโดยใช้เทคโนโลยีในการผสมเฉดสี ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ในการทำงาน สะดวกรวดเร็ว เพียงเลือกสีที่ต้องการและแจ้งพนักงาน พร้อมรอรับได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที ผสมเฉดสีได้ถูกต้องแม่นยำตรงตามความต้องการ ผสมสีได้มากมาย เลือกได้เหมาะกับพื้นที่ที่จะทา ช่วยลดความสิ้นเปลือง มาตรฐานโรงงานเพราะคุณภาพของสีที่ผสมจากเครื่องได้มาตรฐานเทียบเท่ากับสีที่ผลิตจากโรงงาน
นอกจากนี้ ยังมีเคาน์เตอร์สำหรับซอฟท์แวร์เทคโนโลยีที่พัฒนาเพื่อใช้ในการออกแบบบ้านโดยเฉพาะจากแบรนด์สีชั้นนำ ได้แก่ TOA (โปรแกรม Idea Color), Nippon Paint (โปรแกรม Colour Advice) และ Jotun (โปรแกรม Color Version) ทั้งนี้ เพียงนำภาพถ่ายหรือภาพสแกนโหลดเข้าโปรแกรมออกแบบสีบ้าน ก็สามารถปรับเปลี่ยนเลือกสีตามใจชอบ และได้เห็นตัวอย่างภาพบ้านหรือห้องเสมือนจริง ซึ่งจะมีข้อดีคือ ได้จินตนาการสีที่เป็นจริง ช่วยในการเลือกเฉดสีได้ง่าย โดยไม่มีข้อจำกัด
คุณวิโรจน์ กล่าวเสริมอีกว่า “ในอนาคต ทางบุญถาวรจะมีการจัดอบรมและพัฒนาช่างทาสีมืออาชีพ เพื่อเป็นการบริการลูกค้าอย่างครบวงจร และยังเป็นการพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อสร้างงานสร้างรายได้ ซึ่งเป็นนโยบายที่บุญถาวรทำมาตั้งแต่ต้นในการเข้าร่วมกับภาครัฐ ได้แก่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อสนับสนุนฝีมือแรงงาน ทั้งช่างปูกระเบื้องและช่างท่อสุขภัณฑ์”
ศูนย์สีบุญถาวร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 — 20.00 น. ณ โชว์รูมบุญถาวรสาขา
บางนา สำหรับช่วงแนะนำจึงจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์สีชั้นนำต่าง ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2750 0683 และ 0 2750 0670
บุญถาวร คือผู้นำด้านห้องน้ำห้องครัว ซึ่งมีพื้นที่จัดจำหน่ายและแสดงสินค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 60,000 รายการ อาทิ กระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ ห้องครัวและชุดเครื่องครัว สินค้าประเภท DIY ผลิตภัณฑ์หินอ่อน หินแกรนิต และอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงการบริการให้คำแนะนำ ติดตั้ง โดยมีโชว์รูมสินค้ากระจายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลครบทั้ง 5 สาขา 4 มุมเมือง อันได้แก่ บุญถาวร รัชดา, บางนา, ปิ่นเกล้า รังสิต และธนบุรี - ปากท่อ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณศิษฎา โทรางกูร, คุณขนิษฐา จวนสวัสดิ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 113
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ