"แป้ง" ฟุ้ง...บท "ลิขิตรักลิขิตเลือด" หลากอารมณ์ ยิ้มรับท้าทายฝีมือ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ซีเนริโอ
มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดจับคู่กับพระเอกหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" พร้อมรับบทบาทที่หลากหลายอารมณ์ ในละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ทางช่อง 5
"สำหรับละครเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" แป้งรับบทเป็น "อลิสา" ครูสอนเต้นบัลเลต์ ที่มีความสดใสอ่อนโยน และเชื่อมั่นในความรัก จะรักกับพระเอก (กัปตัน-ภูธเนศ) ที่เป็นนักฆ่าชาวญี่ปุ่นชื่อ "เคน" ซึ่งนับว่าเป็นงานที่หนักที่แป้งต้องเจออีกแล้ว หลังจากเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" แต่ครั้งนี้ยากกว่า ตรงที่ แป้งต้องใช้อารมณ์ในการแสดงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกุ๊กกิ๊ก โรแมนติก ส่วนฉากร้องไห้ก็มีเยอะ จนไปถึงฉากบู๊ไล่ล่ากัน ซึ่งแป้งไม่เคยเจอกับบทบาทแบบนี้มาก่อน ทำให้ต้องทำการบ้านหนักขึ้นมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ ยังต้องเรียนเต้นบัลเลต์ด้วย เพื่อแสดงออกมาได้สมจริงมากที่สุด เล่นละครเรื่องนี้ทำให้แป้งได้รู้อะไรใหม่ๆ มากขึ้นเยอะเลย ช่วงแรก ๆ ที่ถ่ายทำบางครั้งรู้สึกเหนื่อย ๆ แป้งคิดว่านี้เป็นโอกาสที่ดีของเรานะ ที่จะได้พัฒนาฝีมือขึ้นไปอีก ก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ เป็นความท้าทายที่คุ้มค่ามากค่ะ"
ติดตามชมเรื่องราวความขัดแย้งที่ต่างกันสุดขั้วของ 2 ชายหนุ่มสายเลือดเดียวกัน ได้ในละครโรแมนติก แอ็กชั่นเรื่อง"ลิขิตรัก ลิขิตเลือด"ได้ทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร หลังข่าวเวลา 20.25 น. ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8500
พีอาร์ละคร "ลิขิตรักลิขิตเลือด" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 0-9206-2616
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ