เชื่อหรือไม่ !!! กับผู้ชายที่สวยที่สุดของริบลีส์ Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 ปีที่ 6 กับความสวยใส เซ็กซี่ น่าอัศจรรย์อย่างเหลือเชื่อ

ข่าวบันเทิง Wednesday May 24, 2006 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ณ. ริบลีส์เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยลโฉมสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในงาน Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 เพื่อบันทึกในบัญชี ประวัติศาสตร์ “เชื่อหรือไม่!” และความบันเทิงแบบเต็มใบ
บริษัท รอยัล การ์เด้น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารและดำเนินงาน ริบลีส์เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พัทยา โดยคุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดงานประกวด เชื่อหรือไม่กับผู้ชายที่สวยที่สุดของริบลีส์ Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 ซึ่งการประกวดติดต่อกันโดยปีนี้เป็นปีที่ 6 ที่มีเหล่าชายสวยงามให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดทั้งหมด …30…. คน ถือเป็นการสร้างความฮือฮาอย่างมากเพราะชายสวยงามแต่ละอนงค์บางคนสวยจนกู่ไม่กลับ ซึ่งถือเป็นความงามอันน่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง
ริบลีส์สร้างปรากฏการณ์สวยใสแบบไม่ไร้มันสมอง-กฎเกณฑ์ความงามแบบ Miss Most Beautiful Wo-Man
หลักเกณฑ์การประกวดและการชนะการประกวดครั้งนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากเหล่าสาวงามแต่ละคนต้องตอบคำถามจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนห้าท่านซึ่งมีความชำนาญในสายอาชีพที่แตกต่างกัน ถือเป็นการวัดความสามารถ ทัศนคติและไหวพริบปฎิภาณในการตอบคำถาม การประกวด “เชื่อหรือไม่” กับผู้ชายที่สวยที่สุดของริบลีส์ Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 ถือเป็นการช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้เป็นที่ยอมรับในสังคม และยืนยันศักยภาพของเหล่าชายสวยว่างามทั้งกายใจและสมอง นอกจากนี้ กิจกรรมทุกครั้งของริบลีส์จะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่หลายรูปแบบ ได้แก่ ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ตกปลา ดำน้ำ ท่องราตรี หรือแม้แต่ช้อปปิ้งไม่แพ้กรุงเทพ ริบลีส์ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 3 รอยัล การ์เด้น ช้อปปิ้งมอลล์ จึงเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ซึ่งในช่วงฤดูกาลนี้ จะมีนักท่องเที่ยวชาวยุโรป อเมริกา และทวีปอื่นๆ แวะมาเยี่ยมเยือนมากมาย งานประกวด เชื่อหรือไม่กับผู้ชายที่สวยที่สุดของริบลีส์ Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างสีสันให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยามากขึ้น
คุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รอยัล การ์เด้น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เวทีประกวดสาวประเภทสองของริบลีส์นี้เป็นการประกวดที่เราต้องการเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองได้แสดงออกถึงความสามารถนอกเหนือจากการประชันโฉม การแสดงออก และกิจกรรมสร้างสรรค์ โดยเป็นการเฟ้นหาความสามารถและความงามที่เป็นธรรมชาติโดยแท้จริง เนื่องจากการเตรียมตัวนั้น ผู้เข้าประกวดแต่ละคนจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงไม่เกิน 2 ชั่วโมงและต้องรักที่จะประชันโฉมในแบบที่ริบลีส์กำหนดเท่านั้น ดังนั้น สาวประเภทสองที่เป็นผู้ครองมงกุฎของเวทีริบลีส์จึงถือได้ว่าเป็นเจ้าของความงามอย่างมีกึ๋น ตลอดมา ริบลีส์ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเมืองพัทยาโดยร่วมรังสรรค์กิจกรรมการท่องเที่ยวที่คงเอกลักษณ์ความเป็นริบลีส์ในรูปแบบต่างๆ โดยหวังว่าเราจะช่วยกันพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวในใจของคนทั่วโลก”
หลักเกณฑ์ผู้เข้าร่วมประชันความงามคว้ามงกุฎจากเวทีริบลีส์
การประกวด เชื่อหรือไม่กับผู้ชายที่สวยที่สุดของริบลีส์ หรือ Ripley’s Most Beautiful Wo-Man 2006 ครั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยสาวงามที่เข้าประกวดจะมีการเดินแฟชั่นโชว์ในชุดที่เน้นความเป็นผู้หญิง ในลุคแบบธุรกิจ สาวทำงาน และสาวสวยหวานคล่องแคล่วอันเป็นรูปลักษณ์หนึ่งของผู้หญิงยุคปัจจุบัน จากความเอื้อเฟื้อของ Sinequanone และ Esprit โดยบรรดาชายงามจะประชันโฉมบนเวที 2 รอบ รอบแรกนั้นจะแนะนำตัวเองต่อคณะกรรมการ ในรอบสองผู้เข้าประกวดจะถูกคัดเลือกให้เหลือ 5 คน ในการตอบคำถามต่อคณะกรรมการผู้เข้าประกวดจะโชว์ในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีชมพูหวานแหวว ซึ่งผู้ชนะการประกวดอันดับหนึ่งจะได้รางวัลเงินสด 10,000 บาทพร้อมสายสะพายและมงกุฎริบลีส์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งจะเป็นเงินสด 5,000 บาทพร้อมของที่ระลึก ส่วนรางวัลชนะเสิศอันดับสองจะเป็นเงินสด 3,000 บาทพร้อมของที่ระลึก
เกี่ยวกับรอยัล การ์เด้น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท รอยัล การ์เด้นท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็น บริษัทในเครือ Minor International Group และกลุ่ม รอยัล การ์เด้นท์ รีสอร์ทที่รวมถึงโรงแรมบางกอก แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรม พัทยาแมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรมหัวหินอนันตรา และโรงแรมในเครือ Four Seasons รวมถึงศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ทั้งที่กรุงเทพและพัทยา ท่านสามารถติดต่อบริษัท รอยัล การ์เด้น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ที่ สำนักงานพัทยา: (038) 710-294 ถึง 8 ต่อ 334 โทรสาร (038) 710-487 หรือ สำนักงานกรุงเทพ: (02) 477-0777 ต่อ 1835 โทรสาร (038) 877-8926
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
บูรณี จันทรปรรณิก (ต้น)
พัชรี และยา (พัช)
ศศินี เอาเจริญภักดิ์ (เอ๋)
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02 612 22 11-7 โทรสาร 02 612 23 19

แท็ก พัทยา   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ