"จุ๋ม-นรีกระจ่าง" โชว์พลังเสียงเกินร้อยหวังถ่ายทอดบทเพลง "สัญญา" ให้กำลังใจคนไทย

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 17:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--คลิกเรดิโอ
นักร้องสาวเสียงคุณภาพ "จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาส" ขอเป็นสื่อกลางร่วมถ่ายทอดความหวังกำลังใจแก่คนไทย โดยเฉพาะครอบครัวที่มีผู้ป่วยเป็นโรคจิตเวช ( โรคจิตเภท ) ในงาน " วันแห่งความเหมาย"ซึ่งจัดโดยมูลนิธิโรงพยาบาล ศรีธัญญา ร่วมกับ โครงการให้การศึกษาแก่สาธารณชนเครือข่ายครอบครัวผู้ป่วยจิตเวช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจ และสานความสัมพันธ์ในครอบครัว ในวันที่ 5 ธันวาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. — 17.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระบารมี ๕0 ปี
"จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาส" กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลง "สัญญา" ซึ่งแต่งโดยกลุ่มนักแต่งเพลงอิสระ นำโดย คุณพูลลาภ ฤดีล้ำเลิศสกุล ฯลฯ เพื่อใช้ในงาน "วันแห่งความเหมาย" วันที่ 5 ธันวาคม นี้ บทเพลงมีเน้อหาโดยรวมคือให้กำลังใจคนที่ถดท้อ..ท้อถอย ทุกคนให้พวกเขามีกำลังใจกลับมาสู้ชีวิตได้ต่อไป ไม่เฉพาะแต่แค่ครอบครัวของผู้ที่มีผู้ป่วยเป็นโรคจิตเวชเท่านั้น เพราะจุ๋มอยากให้กำลังใจแก่คนไทยทุก..ทุกคนที่เหนื่อยท้อ ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ขอให้ลองฟังเพลงนี้ดู...แล้วก็ลุกขึ้นมาสู้กันใหม่อีกสักครั้ง ไม่ว่าจะเพื่อตัวคุณเอง หรือคนที่คุณรัก อย่าถอยนะคะ...แล้วมาพบกันในงานค่ะ"
จึงขอเชิญชวนครอบครัวที่มีผู้ป่วยเป็นโรคจิตเวช ( โรคจิตเภท ) โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ป่วย มาร่วมงาน ( ครอบครัวละ 3 คน ) สำหรับงานจะมีการอบรมให้ความรู้ สัมมนาเชิงปฎิบัติการ พร้อมด้วยบทเพลงไพเราะ ฟรี !! ตลอดงาน..อาหาร — เครื่องดี่ม พร้อม !! ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.. ทั้งนี้เพื่อมุ่งเน้นให้เห็นความสำคัญของพ่อ..ผู้เป็นผู้นำครอบครัว และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ป่วยหายเร็วขึ้น
เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ — 30 พฤศจิกายน 2549 ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ คุณกรรทิพย์ ทองช้อย โทร. 089 — 117 — 5283 , 02 — 968 — 9659 , 02 — 252 — 2333 ต่อ 2146 จำนวนจำกัด !!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ