"นอนไม่หลับฯ" เพลงเพราะ โดนใจคนแอบรักอย่างจัง!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อาร์เอส
มาแรงเหลือเกินสำหรับเพลง "นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" เพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่2 Black Me (แบล็ก เม) ของสาวร่างเล็ก เม-จีระนันท์ กิจประสาน โดยหลังจากเปิดตัวไปไม่นานเพลงเพราะเพลงนี้ก็ได้กลายเป็นเพลงในดวงใจคนแอบรักทั้งหลายไปเรียบร้อย ซึ่งจากกระแสตอบรับที่ดีอย่างนี้ เม เจ้าของเพลงจะรู้สึกอย่างไรไปคุยกับเธอกัน
"ตอนนี้เพลง"นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ"เมก็ทราบมาว่ากระแสตอบรับดีมากๆ โดยเฉพาะทางคลื่นวิทยุก็เริ่มใกล้อันดับ 1 ไปทุกทีแล้วค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งเม ก็ดีใจมากๆและขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบเพลงของเม ทีแรกที่เลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มเมก็กังวลใจนิดหน่อยเพราะแนวเพลงค่อนข้างจะใหม่ต่างจากอัลบั้มแรก เมเลยไม่แน่ใจว่าจะถูกใจแฟนๆมั้ย ซึ่งตอนนี้หายกังวลแล้วค่ะ ขอบคุณแฟนๆทุกคนจริงๆนะคะ สำหรับเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาค่อนข้างแปลกซักหน่อย เพราะเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกน้อยใจของคนๆหนึ่งที่มีต่อคนที่เค้าแอบรัก ซึ่งการที่มีแฟนๆชอบเพลงนี้กันเยอะแสดงว่าต้องมีคนที่กำลังมีความรักแบบนี้อยู่เยอะแน่ๆ(หัวเราะ) ยังไงเมก็ขอเอาใจช่วยให้สมหวังนะคะจะได้ไม่ต้องแอบรักข้างเดียวจนมีความรู้สึกน้อยใจเค้าอย่างในเพลงนี้ค่ะ" เม กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ติดตามอัลบั้มชุดที่ 2 Black Me (แบล็ก เม) ของสาวเสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน และชมมิวสิกเพลง "นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและพบกับอัลบั้มชุดนี้ได้แล้วทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ