นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ชูแนวคิดความเป็นที่สุดแห่งการใช้ชีวิต เนรมิตสังคมไซเบอร์วิลเลจริมทะเลสาบ มัดใจลูกค้าระดับบน

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ไฟแรงแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักของลูกค้า ประกาศจัดงานเปิดตัวโครงการ บลู ลากูน ไซเบอร์วิลเลจ ริมทะเลสาบธรรมชาติกว่า 50 ไร่ อย่างเป็นทางการ เตรียมดึงพันธมิตรอย่าง ทรู คอร์ปอเรชั่น และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ดันยอดขายรับขวัญปีใหม่
นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี เปิดเผยว่า “เราจะจัดงานเปิดตัวโครงการบลู ลากูนในวันที่ 20 มกราคมนี้ เป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ และถือเป็นโอกาสแนะนำบริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ให้ลูกค้าได้รู้จักอีกด้วย สำหรับโครงการบลู ลากูน นั้นเรียกได้ว่าเป็นโครงการบ้านจัดสรรสำหรับลูกค้าระดับบน โครงการแรกของนัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ซึ่งมีมูลค่าถึง 2,500 ล้านบาท เราพัฒนาโครงการนี้ภายใต้แนวคิด “ที่สุดแห่งการใช้ชีวิต” โดยออกแบบให้มีการผสมผสานระหว่างวิถีธรรมชาติและเทคโนโลยีทันสมัยที่สุด เพื่อตรงกับรสนิยมและความต้องการของลูกค้า ขณะนี้ เฟสแรก ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 34 หลัง มียอดจองแล้ว 30% คาดว่าในงานเปิดตัวจะมียอดขายเพิ่มอีก 10% และสิ้นปีนี้จะมียอดขายประมาณ 70-80% ทั้งนี้เราตั้งเป้าปิดการขายเฟสหนึ่ง ในช่วงต้นปี 2551 สำหรับเฟสสอง จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างกลางปีนี้ แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจต้นปีจะชะลอตัวบ้าง แต่เรามั่นใจว่าผลการดำเนินการจะเป็นไปตามเป้า เพราะกระแสตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี เรามีจุดเด่นเรื่องคุณภาพของบ้านและราคาที่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตาม เราจะใช้กลยุทธ์สร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรงด้วย เช่น การเป็นพันธมิตรกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยจะเสนอสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของทั้งสองบริษัท”
โครงการบลู ลากูนมีจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการในย่านเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด คือ การลงทุนเรื่องระบบไซเบอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย โดยบ้านบลู ไดมอนด์ ในโครงการบลู ลากูน มี 18 หลัง ราคา หลังละ 18—20 ล้านบาท ซึ่งได้วางระบบการสื่อสาร 3 โซลูชั่น ได้แก่
1. Home Monitoring รับชมภาพเหตุการณ์ในบ้านได้ตลอดเวลาผ่านทางคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ พ็อคเกตพีซี โดยใช้ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
2. Wi-Fi Internet เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทุกมุมของบ้าน
3. Home Automation เปิดปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้โดยอัตโนมัติ เช่น เครื่องปรับอากาศ, ระบบอิเลคทรอนิคส์, ประตูรีโมท ฯลฯ
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ กล่าวเสริมว่า “นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ มีนโยบายที่จะพัฒนาให้โครงการบลู ลากูนเป็นที่สุดของการใช้ชีวิต และเป็น One-Stop Happiness ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้รับความสุขสะดวกสบายที่สุดในทุกๆ ด้าน ได้อยู่ในสังคมที่ดีและ มีคุณภาพชีวิตที่ดี กลางปีนี้เราจะเริ่มสร้างคลับเฮ้าส์สุดหรูริมทะเลสาบ สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มองเห็นขอบสระเป็นผืนเดียวกับทะเลสาบ ฟิตเนส ซาวน่า ลู่จอกกิ้ง ร้านอาหาร สวน CONTINUOUS PARK บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ และที่สำคัญเรามีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด”
โครงการบลู ลากูน มีเนื้อที่ 150 ไร่ การเดินทางสะดวกมาก โดยด้านหน้าติดถนนวงแหวนรอบนอก บางปะอิน—บางนา ใกล้มอเตอร์เวย์และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ หรือจะเข้า-ออกทางถนนเชื่อมถนนรามคำแหง—พัฒนาการ—ศรีนครินทร์—สุขุมวิท 103 ก็ได้ ความสะดวกอีกอย่างของโครงการคืออยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซิติ้ บางนา ศูนย์การค้า บิ๊กซี โลตัส ศูนย์การค้านัมเบอร์วันพลาซ่า และมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2
โครงการบลู ลากูน มีบ้านสไตล์ Modern Tropical ให้เลือก ทั้งหมด 4 แบบ คือ
1. แบบ Blue Topaz ขนาดพื้นที่ 56-60 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร
2. แบบ Blue Zircon ขนาดพื้นที่ 76-95.50 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 223 ตารางเมตร
3. แบบ Blue Sapphire ขนาดพื้นที่ 80-120 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 278 ตารางเมตร
4. แบบ Blue Diamond ขนาดพื้นที่ 125 ตารางวาขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร
สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านในช่วงเดือนมกราคม 2550 ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะได้รับรถยนต์โตโยต้า พร้อมสิทธิลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และลุ้นรางวัลแหวนเพชรน้ำหนัก 1 กะรัต อีกด้วย
ปัจจุบัน โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัฒนาโดย บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี 2 โครงการ คือ โครงการบ้านมายเพลส วัชรพล จับกลุ่มตลาดกลาง ซึ่งขายหมดแล้ว และโครงการที่โดดเด่น เป็นที่สนใจของคนซื้อบ้านตอนนี้ คือ โครงการบลู ลากูน บนถนนวงแหวน-สุวรรณภูมิ
บริษัท นัมเบอร์วัน เฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณพิมพ์ไพลิน บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด โทร. 02 631 2290-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ