ชาโตว์ อินทาวน์ ร่วมออกบูธในงาน Thailand Condo Expo 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ชาโตว์ อินทาวน์
กลุ่มโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำโดย คุณกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้ร่วมออกงาน Thailand Condo Expo 2007 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบู๊ธเป็นจำนวนมาก และยอดขายเป็นที่น่าพอใจ
คุณกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำทีมกลุ่ม ชาโตว์ อินทาวน์ โครงการอาคารชุดพักอาศัยเกาะแนวรถไฟฟ้าออกแสดงสินค้า ได้แก่ กลุ่มคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 รัชดา 17 และเมเจอร์ รัชโยธิน ในงาน Thailand Condo Expo 2007 ที่ผ่านมา ซึ่งเราได้ทุ่มงบกว่าล้านบาท ตอกย้ำแบรนด์ชาโตว์ อินทาวน์ คอนโดติดแนวรถไฟฟ้า พร้อมทั้งอัดแคมเปญกว่า 2 แสนให้กับลูกค้าที่จองในงาน ซึ่งลูกค้าต่างให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธเป็นจำนวนมาก
“การเข้าร่วมงานนี้ ได้กลุ่มลูกค้าที่สนใจในการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัยและเพื่อลงทุนอย่างแท้จริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้นั้นดีเยี่ยมเกินคาด โดยเฉพาะ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน มียอดขายต่อเนื่องเป็นที่น่าพอใจ สรุปผลดำเนินงานของกลุ่มโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เป็นที่พึงพอใจเป็นอย่างมากทั้งทางด้านยอดขายของแต่ละโครงการ และกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่ให้ความสนใจในโครงการ ”
คุณกัณฐ์ยังเผยต่อถึงยอดขายกลุ่มคอนโดมิเนียม ชาโตว์ อินทาวน์ สำหรับในช่วงไตรมาสแรกนี้คาดว่าโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 ว่า “น่าจะสามารถปิดการขายได้ในไตรมาสนี้ พร้อมเริ่มโอนอาคาร 1 ตั้งแต่สิ้นเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป สำหรับโครงการชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน ได้มีการจัดงานอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนกันยายนนี้ได้จัดให้มีกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้ากว่าแสนบาท ซึ่งคาดว่าจะได้ยอดขายจากงานนี้เป็นจำนวนมาก และสามารถปิดการขายได้ในปีนี้
บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารดูแลโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 และ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) จับกลุ่มคนทำงานในระดับหัวหน้างาน ผู้บริหารระดับกลางขึ้นไปที่มีรายได้ประมาณ 30,000-50,000 บาท อายุอยู่ระหว่าง 28-35 ปี
โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณมิถุนายน 2550 พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในกลางปีนี้ ทั้งนี้ได้มีการเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ เกาะติดแนวรถไฟฟ้า พรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายสาธาณูปโภคครบครัน ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ ย่านธุรกิจ ยึดแนวคิดคอนโดมิเนียมระดับ Low Lise สูง 8 ชั้น ได้อย่างลงตัวด้วยการนำแนวคิดการออกแบบที่แตกต่างเหนือกว่าใคร มอบความเป็นส่วนตัว ออกแบบ British Style โดยชูแนวคิดของ คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ “ พื้นที่ความสุขสำหรับชีวิตที่ลงตัว”
โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17” Low Rise Condominium ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางและสุทธิสาร การออกแบบอาคารในลักษณะแนวร่วมสมัยและแต่งแต้มเพิ่มเสน่ห์ด้วยลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตสี่เหลี่ยม เพื่อสะท้อนความทันสมัย สูง 8 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่ 35-88 ตร.ม จำนวน 150 ยูนิต มีให้เลือกหลากสไตล์ตั้งแต่แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ 3 งาน ราคาเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท การวางภูมิสถาปัตย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการดีไซน์จัดวางผืนน้ำในบริเวณด้านหน้าอาคารทิศตะวันออกส่วนของชั้น 6 ซึ่งจะเป็นลักษณะของแหล่งน้ำ ต้นกำเนิดน้ำทำให้เกิดม่านน้ำตก ที่เป็นสัญญลักษณ์ของความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างคน เกิดเป็นสภาพแวดล้อมที่สัมพันธ์กันระหว่างชีวิตกับสายในน้ำในรูปแบบ CONTEMPORY STYLE นอกจากนี้ บริเวณชั้น 4 เกิดความสวยงามร่มเย็นมีชีวตชีวา เพียบพร้อมด้วยสาธาณูปโภคสะดวกครบครัน ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย คาดว่าแล้วเสร็จ มิถุนายน 2551
โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลโยธิน30) ” ทำเลเด่นบนถนนพหลโยธิน 30 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ตรงข้ามเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน บนเนื้อที่ 1 ไร่ อาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 120 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท มีให้เลือกหลากสไตล์ ทั้ง สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 34-67 ตร.ม เพียบพร้อมด้วยความหรูหราและสาธารณูปโภคครบครันบริเวณชั้น 2 จัดสระจากุซซี่ 2 สระ แบ่งเป็นสระสำหรับครอบครัว และสระสำหรับสุภาพสตรี ส่วนบริเวณชั้น 7 ได้จัดสวนในแนวคิด Passive Recreation เพื่อเพิ่มความรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยการออกเบบภูมิทัศน์เน้นบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ การจัดวางพื้นที่ใช้สอยเพื่อเกิดการปฎิสัมพันธ์ระหว่างคนในชุมชนด้วย Cosy Space เป็นลานนั่งเล่น พักผ่อน อ่านหนังสือ ออกกำลังกายกลางแจ้ง และ Private Jacuzzy ร้านค้า ฟิตเนส ซาวน่า สวนสวยและระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ใกล้โครงการสถานีรถไฟฟ้า MRTพหลโยธินและสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต คาดว่าแล้วเสร็จ ธันวาคม 2551
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการได้ที่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13
โทร. 0-2277-5533 โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17
โทร 0-2277-6776 และโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน(พหลฯ30)
โทร.0-2513-2111 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์บริษัท www.cmc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ