แฟนคลับแห่ร่วมงาน 4 ANGIES ปันกัน ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โฮมรัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บริษัท โฮมรัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดัง 4 Angies 4 สี่สาวแสนซน ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ซึ่งในเทอมแรกประสบความสำเร็จเรทติ้งสูงสุด ล่าสุดได้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม 4 Angies ปันกัน เพื่อให้แฟนคลับของ พี่ ๆ ตัวการ์ตูน 4 Angies สี่สาวแสนซน ได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน
กิจกรรม 4 Angies ปันกัน มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2550 ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยมีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่าน ให้การสนับสนุน เพื่อให้น้อง ๆ จากบ้านราชวิถี และแฟนคลับที่มาร่วมงาน 4 Angies ปันกันกว่า 100 คน ที่ตื่นแต่เช้ามาลงทะเบียนเพื่อขึ้นรถทัวร์รับส่งจากหน้าช่อง 3 ไปยังบ้านราชวิถี ตั้งแต่ 09.30 น ทุกคนต่างตื่นเต้นและร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่อยู่บนรถ โดยงานงานนี้มี พี่ขนม พี่จอย พี่จูน จาก บริษัท โฮมรัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มามอบเงินเลี้ยงอาหารกลางวันน้อง ๆ บ้านราชวิถี พี่เอ พี่ยิ้ม จาก บริษัท บงกช พับบิชิ่ง จำกัด มามอบหนังสือและเกมส์ 4 Angies และนอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านฝากของมาให้น้อง ๆ บ้านราชวิถีมากมาย ได้แก่ บริษัท เมโทรพิคเจอร์ จำกัด มอบวีซีดี 4 Angies บริษัท HKC จำกัด มอบเสื้อยืด และขนมอร่อยจากมิสเตอร์โดนัส และลูกอมมายมินต์ อีกทั้งเหล่าแฟนคลับตัวน้อยพร้อมผู้ปกครองต่างมีความสุขในการนำของขัวญ ของเล่นขนมต่างๆ มาร่วมบริจาคให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ร่วมกัน
และภายในงานยังมีการแสดงจากพี่ ๆ ตัวการ์ตูน 4 Angies สี่สาวแสนซน พี่กาละแมร์ ป้าปุ้ย พี่ไก่จัง พี่นิน่า พร้อมกับน้อง ๆ ผู้ชนะการประกวดหนูน้อย Angies การเล่นเกมส์ร่วมกันระหว่างแฟนคลับ 4 Angies จากทางบ้านพร้อมผู้ปกครอง และน้องๆ บ้านราชวิถี สร้างความสนุกสนานเป็นกันเอง และมีความสุข อิ่มบุญกันถ้วนหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
02-6511288-90 ต่อ 114 / มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ