“ไพร อรรพล ขอบคุณแฟน ปลื้มเพลงอยากจีบจัง..แต่ตังค์ไม่มี ติดหู”

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เรด บีท
ไพร อรรถพล นักร้องนิสัยดี กับสังกัดใหม่ เรด บีท มิวสิค กับอัลบัม ชุดอยากจีบจัง...แต่ตังค์ไม่มี มีกระแสจากแฟนเพลงตอบรับเกินคาด โดยเจ้าตัวเป็นปลื้ม พร้อมขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน
ดีใจมากครับ ที่แฟนเพลงทั่วประเทศชื่นชอบเพลงอยากจีบจัง...แต่ตังค์ไม่มี ซึ่งชื่อเดี่ยวกับอัลบั้ม เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน จะมีคนขอให้ร้องเพลงนี้หลายรอบมาก สงสัยคงโดนใจแฟนเพลงหนุ่ม ๆ ที่หลงรักสาว แต่ไม่มีตังค์ ก็น่าชื่นใจครับ เนื้อหาของเพลงเข้าใจง่าย และจังหวะดนตรี ก็มีส่วนร่วมให้ฟังแล้วเศร้า สะกดใจผู้ฟังได้ มีแฟนเพลง นำดอกไม้มาให้ กระซิบบอกว่า ชอบมาก ๆ รู้สึกภูมิใจ แต่ก็ต้องขอบคุณต้นสังกัด เรดบีท มิวสิค ที่ให้โอกาสผม ซึ่งผมเป็นลูกทุ่งขนาดแท้ เบอร์แรก ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด สมกับที่ทางต้นสังกัดไว้ใจในการทำงานของผม
มีแฟนเพลงยอมรับอัลบั้มชุดนี้ ยอมรับว่าชื่นใจ เป็นธรรมดาครับต้องดีใจ ทำให้รู้สึกมีกำลังใจการทำงานมากขึ้น ตอนนี้ ผม ก็เดินสาย กับน้อง ๆ สยามมิลเลเนี่ยม อัลบั้มลูกทุ่งแดนซ์ 2007 ครับ อยากให้ติดตามผลงาน ของผมไพร อรรถพล อัลบั้มชุดอยากจีบจัง...แต่ตังค์ไม่มี สังกัดเรด บีท มิวสิค รับประกันคุณภาพคับแก้ว ครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.โทร. 0-2219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ