เตรียมพบ!.. งานแสดงนิทรรศการและการประชุมด้าน พลังงานไฟฟ้าระดับโลกที่ประเทศไทย ในงานเพาเวอร์-เจน เอเชีย 2007 (POWER-GEN Asia 2007)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์
เพาเวอร์-เจน เอเชีย 2007 (POWER-GEN Asia 2007) งานแสดงนิทรรศการ และ การประชุมด้านพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดทางการผลิตและระบบส่ง รวมทั้งในด้าน อุตสาหกรรมการจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า ซึ่งจะเวียนมาบรรจบที่ประเทศไทย อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2550 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
ตลอดทั้งสามวัน คาดว่า จะมีผู้มาชมงานและผู้ออกงานแสดง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้ากว่า 5,000 ราย ในงานนี้ และเพื่อให้สมกับเป็นการประชุมชั้นนำทางด้านอุตสาหกรรมพลังงานในระดับภูมิภาค จะได้เห็นและได้สัมผัสเทคโนโลยีซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทางด้านไฟฟ้า รวมทั้งจะได้ทราบแนวโน้มสำหรับอนาคตในภาคส่วนของอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า เผยศักยภาพตลาดพลังงานในเอเชีย
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอีกภูมิภาคหนึ่งในโลกที่มีการพัฒนาเร็วที่สุด อัตรา ความต้องการ ใช้พลังงานไฟฟ้าเติบโตขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีการ ทุ่มทุนอย่างมหาศาลเพื่อตอบสนองความต้องการให้เพียงพอ โดยได้หว่านเงินทุน ไปทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านล้านบาท (หรือประมาณ50 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ทั้งนี้ เพื่อขยายการเติบโตให้ตรงตามความต้องการใช้ไฟฟ้าในภูมิภาคนี้
ในช่วงทศวรรษหน้า ประเทศไทยจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้บริโภคในการนำแก๊สธรรมชาติและถ่านหิน มาผลิตพลังงานไฟฟ้าใช้ภายใน ประเทศ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้ทุ่มงบไปแล้วราว 35พันล้านบาท ในโครงการพัฒนา พลังงานดังกล่าว
ในการประชุมงานเพาเวอร์-เจน เอเชีย ในครั้งนี้ ประเด็นสำคัญจะเป็นการอภิปราย ของคณะผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงาน โดยจะร่วมกันถก ปัญหาในแต่ละญัตติตามขอบเขตในหัวข้อต่างๆ ทั้งในเรื่องแนวโน้มและยุทธศาสตร์ตลาดพลังงานในภูมิภาค ข้อถกเถียงทางด้านทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงเทคโนโลยีด้านนวัตกรรมต่างๆ ของโรงไฟฟ้าพลังงาน ตลอดจนการ ดำเนินการและการให้บริการของโรงไฟฟ้า เพื่อตอบสนองการเติบโตตามความ ต้องการ
ในงานเพาเวอร์-เจน เอเชีย ได้เชิญบุคลากรในกลุ่มบริษัทและคณะที่ปรึกษาทาง ด้านพลังงานไฟฟ้าชั้นนำต่างๆ รวมทั้งบุคคลากรในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ระบบส่ง และการจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า มาร่วมแสดงศักยภาพในเทคโนโลยีด้าน พลังงานไำฟฟ้าใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศ ตามที่บริษัทยักษ์ใหญ่ต่างๆ ได้นำเข้ามา พัฒนาธุรกิจทางด้านนี้ นอกจากนี้ยังได้นำกรณีศึกษามาให้ความรู้ เพื่อเป็นบทเรียน ในการดำเนินกิจการต่อไป สำหรับข้อมูลที่สำคัญในการประชุมสัมมนานี้ สามารถ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.powergenasia.com .
ผู้สนับสนุนการจัดงาน เพาเวอร์-เจน เอเชีย 2007 ประกอบไปด้วยกระทรวง พลังงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และสภาผู้ ผลิตไฟฟ้าอิสระ (ไอพีพีเอฟ) และนอกจากนี้ยังมีหน่วยงานอื่นๆ อีก
เกลนน์ เอนเซอร์ (Glenn Ensor) ผู้อำนวยการการจัดงาน กล่าวว่า “พวกเรามี ความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำงาน เพาเวอร์-เจน เอเชีย กลับมาแสดงที่ ประเทศ ไทยอีกครั้ง ซึ่งได้กำหนดการเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 4-6 กันยายน 2550 โดยการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากรัฐบาลไทยและจากหน่วยงานราชการในอุตสาหกกรรม พลังงาน ที่จะมาช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้งานสำเร็จตามที่หมาย”
“เพาเวอร์-เจน เอเชีย เป็นงานแสดงนิทรรศการและการประชุมที่สำคัญในระดับภูมิภาคที่เก่าแก่ที่สุดทางด้านพลังงานไฟฟ้า และในด้านอุตสาหกรรมการผลิตและระบบส่ง รวมทั้งการจำหน่ายไฟฟ้า เพื่อสานต่อความเติบโตให้เกิดความแข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นในภายภาคหน้า และเราในนามผู้จัดงานก็มีความยินดีที่หลายๆ บริษัท ได้ให้ความเชื่อมั่นและมอบความวางใจในงาน เพาเวอร์เจน-เอเชีย
ด้วยการคาดหวังว่าจะมีผู้มาร่วมออกงานแสดงนิทรรศการกว่า 100 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 5,000 ราย จาก 50 กว่าประเทศ ที่ได้มอบความไว้วางใจให้งาน เพาเวอร์-เจน เอเชีย กลายเป็นแหล่งพบปะที่สำคัญประจำปีสำหรับนักบริหารด้านพลังงานไฟฟ้าในระดับนานาชาติ ที่สนใจในภาคพื้นอาเซี่ยน
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงนิทรรศการและการประชุมเพาเวอร์-เจน เอเชีย 2007 เข้าไปดูได้ที่.... www.powergenasia.com .
ในนาม: POWER-GEN Asia 2007
โดย: บริษัท พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์ จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)
โทร. 0-2247-6533 แฟกซ์. 0-2247-7868
Email: suthi@PRMCThailand.com >
ข้อมูลเพิ่มเติม: นีล วอล์คเกอร์ บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น,
โทรศัพท์:+44 (0) 1992 656 643
โทรสาร:+44 (0) 1992 656 700
Email: neilw@pennwell.com
หรือดูข้อมูลได้จาก www.powergenasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ