ฟิลิปส์มอบชุดนักเรียนพร้อมสื่อการเรียนการสอนในโครงการ Philips Back to School หนึ่งกิจกรรมในนโยบายเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนฟิลิปส์

ข่าวกีฬา Thursday July 5, 2007 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยส่วนกิจการเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก มอบชุดนักเรียน สื่อการเรียนการสอน ทีวีจอแบนฟิลิปส์ อุปกรณ์กีฬา และทุนสนับสนุนอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส ภายใต้โครงการ Back to School Campaign ให้แก่โรงเรียนวัดบุญเกิด จังหวัดอ่างทอง ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม
ฟิลิปส์จัดโครงการ Back to School Campaign ขึ้นโดยรับบริจาคชุดนักเรียน ณ จุดขายของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็กในเขตกรุงเทพมหานคร ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด โครงการ Back to School Campaign นี้เป็นกิจกรรมพิเศษที่ฟิลิปส์ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองความสำเร็จในโอกาสที่ผลิตภัณฑ์เตารีดฟิลิปส์ได้ผลิตและจำหน่ายไปยังทั่วโลกมากว่า 50 ปี (ตั้งแต่ปี 2499) และกิจกรรม Back to School Campaign นี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในนโยบายการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนที่ฟิลิปส์จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาและสนับสนุนการเรียนรู้ของเด็กไทยโดยในครั้งนี้มุ่งเน้นไปยังเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส
บรรยายใต้ภาพ
(แถวหลังสุด ที่ 4 จากขวา) คุณอุระสินี ดีประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปส่วนกิจการเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก มอบชุดนักเรียน ชุดสื่อการเรียนการสอน ทีวีจอแบนฟิลิปส์ อุปกรณ์กีฬา รวมถึงทุนสนับสนุนอาหารกลางวัน ภายใต้โครงการ Back to School Campaign ให้แก่ นายสมนึก ยอดขำ ผู้อำนวยการโรงเรียน วัดบุญเกิด จังหวัดอ่างทอง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Naranart Phuangkanok
Sr. Public Relations Officer
Philips Electronics (Thailand) Ltd,
1768 26th-28th Floor Thai Summit Tower
New Petchburi Road, Khwaeng Bangkapi
Khet Huaykhwang, Bangkok 10320 Thailand
Tel: 02-6143486 Fax 02-6143488
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ