หม่ำออกลายขัดใจเมีย สะบัดก้นงอนๆ รูดเสาเอาใจแฟนๆ กับฉากสุดฮาใน “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
เห็นหน้าหักๆ คางเหลี่ยมๆ ตาชั้นเดียวอย่างนี้ก็เหอะแต่ทีมงานทั้งหมดนับร้อยชีวิตตั้งแต่ผู้ช่วยผู้กำกับไปจนถึงช่างไฟช่างกล้องต่างการันตีว่า เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลาหม่ำ จ๊กมก” เป็นดาราตลกที่ก้นงอนที่สุดในประเทศไทย ไม่เชื่อก็ตามไปพิสูจน์ได้ใน “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2” ก็แหมเล่นโชว์หุ่นล่ำมะขามข้อเดียวด้วยชุดแนบเนื้อซะขนาดนั้น งานนี้ไม่รู้ว่าขออนุญาตมดเมียรักแล้วรึยัง!!!
กลับมาหนที่สองหม่ำ จ๊กมกยังคงคอนเซ็ปท์ทั้งเล่นเองกำกับเองเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าคราวนี้จะไม่ได้วิ่งแก้ผ้าโทงโทงรอบอนุสาวรีย์ชัยแบบคราวที่แล้ว เพราะคนที่บ้านขอร้องแกมบังคับว่า “ลูกโตแล้วครั้งนี้ขอเหอะ” ผู้กำกับของเราก็เลยส่งนักแสดงชื่อดังที่กลายเป็นหน่วยกล้าตายรายต่อไปรับผิดชอบเปิดก้นแทน (แต่จะเป็นใครเราไม่บอกต้องไปดูเอาเอง แต่เพื่อให้รู้สึกคุ้มค่าเงินแฟนๆ ที่ติดตามผลงานกันมาตั้งแต่ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมภาคแรก , “แหยมยโสธร” เรื่อยมาจนถึง “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 งานนี้ก็พี่หม่ำของน้องๆ ก็เลยยอมลดอัตตาลงด้วยการสวมแค่จีสตริงและบอดี้สูทชุดแนบเนื้อกึ่งนู้ดมันแพล่บแถมสะบัดบั้นท้ายโชว์ลีลารูดเสาเอาใจแฟนๆ ทั้งเพศที่1,2,3 ซะเลย
ในฉากเด็ดสุดฮาเมื่อคำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) เจ้าหน้าที่มือดีที่สุดของรัฐบาลหนองหวายหลึมปลอมตัวมาสืบราชการลับในผับรูดเสาในแหล่งเที่ยวชายรักชาย ปลอมเป็นพนักงานเต้นกับเสาใส่ชุดแนบเนื้อสีเงินแวววาว มีกางเกงในตัวจิ๋วสีแดงปักเลื่อมรัดเป้าตึงเห็นก้นเป็นก้น ใส่หมวก
คาวบอยปิดหน้าปิดตา แต่ไม่มีการเหนียมปิดหุ่นบึกๆ สั้นๆ เลยแม้แต่นิด แถมยังทาน้ำมันตามตัวให้ดูมันดูตึงไปทั้งตัวเรียกน้ำลายหนุ่มๆ ที่มาคอยออดูกันถึงขอบเวที นึกว่าคำขอของภรรยาสุดที่รักจะมีผลกับหม่ำ จ๊กมก แต่ที่ไหนได้พอเพลงขึ้นเท่านั้นแหละ ผู้กำกับของเราก็วาดลวดลาย โด่งก้นสูงลิบบิดไปมา โยกตัวเลื้อยขึ้นลงกับเสาราวมืออาชีพ ถึงว่าตอนผู้ช่วยผู้กำกับขอร้องให้พี่หม่ำเต้นให้ดูมุมกล้องก่อนถ่ายจริง พี่หม่ำเอ่ยปากบอกว่าของดีมีครั้งเดียว เดี๋ยวไม่สดจริง ไม่สะใจ พอทีมงานได้เห็นผู้กำกับเต้นจริงเท่านั้นแหละ ถึงขนาดอ้าปากหวอ อึ้ง ทึ่ง ตะลึงในลีลายั่วยวนแม้แต่ผู้ชายก็ยังต้องผงะเคลิบเคลิ้มกันทั้งกองถ่าย
“ฉากนี้เป็นฉากตอนที่คำเหลาต้องปลอมตัวมาสืบงานลับในผับแห่งนึง จะปลอมตัวเป็นพนักงานเสริฟมันก็คงธรรมดาไป เดี๋ยวไม่มีสีสัน ภาคนี้ไม่แก้ผ้าวิ่งเหมือนภาคที่แล้ว แต่มีแก้ผ้าร่อนยิ่งกว่าภาคที่แล้วแน่นอน อันนี้บอกไม่ได้ความลับจริงๆ ต้องไปดูเอาเอง
นี่เป็นฉากที่มีความสำคัญกับเรื่องจริงๆ อย่ามาตัด มาบัง มาเซ็นเซอร์เลยครับ เพราะงานนี้ผมเตรียมตัวเตรียมใจซักซ้อมท่าเต้นมาเป็นแรมเดือน ใจจดใจจ่อกับฉากนี้จนกินข้าวไม่ได้ นอนก็ไม่ค่อยจะหลับครับ พอถึงวันถ่ายก็ฟิตเปรี๊ยะจำได้ทุกสเต็ปลีลา ชนิดที่ว่ามืออาชีพแถวซอย4ยังอายว่างั้นเถอะ ไอ้โหน่งชะช่าช่าว่าพริ้วแล้วยังต้องขอคารวะคิดดูละกัน โหน่งเห็นถึงกับอึ้งทึ่งไม่กล้าปริบปากคุยซะคำ”
และด้วยความมืออาชีพ และฟูมฟักโปรเจ็คต์อันเป็นที่รัก หม่ำ จ๊กมกผู้กำกับนักแสดงหน้าเหลี่ยมก็เลยยืนหยัดวาดลีลาเด็ดออกสเต็ปตั้งแต่ 8 โมงเช้ายัน4โมงเย็นซะเลยประมาณว่าให้ภาพออกมาหลากหลายให้ได้ดั่งใจสมกับเป็นหนังจากผลงานการกำกับเรื่องที่ 3 เตรียมขากรรไกรคุณให้พร้อมฮาพร้อมกัน 1 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ