รพ.บำรุงราษฎร์ฯ ได้รับแต่งตั้งเป็นสถานพยาบาลผู้ให้การดูแลนักกอล์ฟระดับโลกอย่างเป็นทางการในรายการ‘เดอะ รอยัล โทรฟี 2007’

ข่าวกีฬา Thursday January 11, 2007 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ รอยัล โทรฟี ได้แต่งตั้งให้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นสถานพยาบาลผู้ให้การดูแลรักษาสุขภาพของนักกอล์ฟและผู้เข้าชมอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2550 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ ประเทศไทย
‘เดอะ รอยัล โทรฟี 2007’ ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟครั้งแรกของปีมหามงคลเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา โดยเป็นการนำสุดยอดนักกอล์ฟจากยุโรปและเอเชียมาเปิดศึกดวลวงสวิงกันในการแข่งขันแบบ ‘ทีมแมตช์ เพลย์’นำโดย เซวี บาเยสเตรอส กัปตันทีมยุโรป และ นาโอมิจิ หรือ โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชีย ซึ่งจะทำการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่องตลอด 3 วัน เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน รอยัล โทรฟี ในพระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัวฯ
รพ. บำรุงราษฎร์ฯ ได้ร่วมเป็นเกียรติในการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟครั้งประวัติศาสตร์นี้ ด้วยการให้บริการพิเศษทางด้านการแพทย์เพื่อดูแลนักกอล์ฟทุกท่าน ผู้เข้าชม รวมทั้งสื่อมวลชนที่เข้าร่วมชมการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบด้วย การให้บริการหน่วยปฐมพยาบาล บริการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และนักกายภาพบำบัดเพื่อให้การดูแลนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลกระหว่างทำการแข่งขันในครั้งนี้
และเมื่อเร็วๆนี้ รพ.บำรุงราษฎร์ฯได้ริเริ่มบริการใหม่พิเศษเพื่อการดูแลสุขภาพของนักกอล์ฟเป็นการเฉพาะ ภายใต้ชื่อโครงการ “Doctor Golf” เพื่อให้คำแนะนำที่มีประโยชน์แก่นักกอล์ฟมือใหม่เกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟที่ถูกหลักสุขภาพและหลีกเลี่ยงการเล่นที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ โดยท่านสามารถอ่านคำแนะนำได้จากเวบไซต์ www.thaigolfer.com นอกจากนี้ นักกอล์ฟของไทยที่มีอาการเจ็บปวดหรือได้รับบาดเจ็บจากการเล่นกอล์ฟ ก็สามารถนัดหมายเพื่อพบทีมแพทย์ Doctor Golf ได้ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ฯ ซึ่งพร้อมให้การตรวจวินิจฉัย รักษา และบำบัดฟื้นฟูให้นักกอล์ฟสามารถกลับมาเล่นกอล์ฟและรูสึกดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
แผนกประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2667 2212
E-mail: pr@bumrungrad.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ