วอลโว่ โชว์นวัตกรรมรถหรู เผยโฉม “วอลโว่ C30” ครั้งแรกในไทย พร้อมทัพรถยนต์พรีเมี่ยมทุกรุ่น ในงานมอเตอร์โชว์

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดไฮไลต์งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2007 ด้วย “วอลโว่ C30” นวัตกรรมรถยนต์คอมแพ็คสองประตูสุดหรู ที่โดดเด่นทั้งสมรรถนะและสไตล์การออกแบบ ให้คนไทยได้ยลโฉมก่อนใคร และนำทัพรถยนต์พรีเมี่ยมครบทุกรุ่นทั้ง S60, S80, V70, C70 และ XC90 มาจัดแสดง พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแบบที่คุณไม่ควรพลาด ในวาระครบรอบ 80 ปีแห่งความภูมิใจของวอลโว่
มร.โรเบิร์ต นอร์แมน ประธานบริหาร บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปีนี้ เป็นปีที่วอลโว่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 บนเส้นทางแห่งการพัฒนายานยนต์ระดับหรูอย่างเต็มภาคภูมิ เราจึงมีไฮไลต์พิเศษมาให้ผู้เข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ทุกท่านได้สัมผัสก่อนใคร ด้วยการนำ “วอลโว่ C30” ยอดรถยนต์คอมแพ็คสองประตูสปอร์ตสุดเร้าใจ มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเมืองไทย”
“ทั้งนี้ สำหรับปี 2550 เรามีความเชื่อมั่นว่า แบรนด์วอลโว่จะต้องเติบโตขึ้น และทำยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเราจะมียนตรกรรมใหม่ๆ อีกหลายรุ่น โดยเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ที่มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เรายังจะมีข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มมามอบให้ลูกค้าวอลโว่ทุกคน ได้ร่วมเฉลิมฉลอง 80 ปีแห่งความสำเร็จร่วมกับเราตลอดทั้งปีอีกด้วย” มร.นอร์แมน กล่าวเพิ่มเติม
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2007 กำหนดแนวคิดของงานไว้ว่า “Drive Thru the Nature” วอลโว่ตอบรับแนวคิดดังกล่าว ด้วยการนำยนตรกรรมซึ่งใช้เครื่องยนต์ดีเซลที่ประหยัดพลังงานสูงสุดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาจัดแสดงอย่างเต็มที่ภายในงาน ทั้งนี้ เครื่องยนต์ดีเซลของวอลโว่ เป็นเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะในการขับเคลื่อนสูง ทว่ามีอัตราการประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์เบนซินถึง 30% ดังนั้น รถยนต์วอลโว่ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล จะมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ร่วมกันประหยัดทั้งพลังงานประหยัดทั้งเงินมากขึ้นในระยะยาวอย่างแน่นอน
สำหรับ วอลโว่ C30 เป็นรถที่คนรักรถยนต์สปอร์ตคอมแพ็คจากทั่วโลกเฝ้าจับตามองและรอคอย หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานปารีส มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา วอลโว่ C30 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ในฐานะรถยนต์คอมแพ็คที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและแข็งแกร่งในสไตล์สปอร์ต และมาพร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง และมีความปลอดภัยสูงสุด ตรงตามปรัชญา “Volvo. for life”
วอลโว่ C30 สุดยอดรถสปอร์ตคอมแพ็คยังกวาดรางวัลจากวงการรถยนต์จากทั่วโลกที่เป็นที่เชื่อถือมากมาย อาทิ รางวัล “Golden Steering Wheel” และรางวัล “The Best Car of 2007” จากประเทศเยอรมนี จนทุกคนมั่นใจว่า จะต้องมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจที่สุดให้กับผู้มีหัวใจแอคทีฟทุกคน
นอกจากวอลโว่ C30 จะเป็นรถยนต์ที่น่าสนใจที่สุดคันหนึ่งที่จะมาปรากฏโฉมเป็นครั้งแรกในเมืองไทยในงานบางกอก มอเตอร์โชว์แล้ว วอลโว่ยังจะนำสุดยอดยนตรกรรมทุกรุ่นมาจัดแสดง ทั้งในรุ่น XC90, V70, C70 และ S60 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายนอกและภายในเพิ่มขึ้นอย่างครบครัน รวมถึง วอลโว่ S80 กับข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อเฉลิมฉลองปีที่ 80 ของแบรนด์ ด้วยการรับทองคำหนัก 8 บาททันทีที่จับจอง โดย 80 ท่านแรกที่เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ S80 ยังมีโอกาสได้ลุ้นทองคำหนัก 80 บาทอีกด้วย
นอกจากนี้ รถยนต์วอลโว่ทุกคัน ยังมาพร้อมกับค่าบำรุงรักษารถฟรีถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมทั้งยังได้รับการประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และ บริการ Volvo Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 3 ปีเต็ม
เชิญพบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มจากวอลโว่ทุกรุ่น พร้อมสัมผัสความหรูหราแบบสปอร์ตเหนือระดับของ “วอลโว่ C30” ได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2007 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา-ตราด กม.1 วันที่ 30 มีนาคม — 8 เมษายน 2550
แถลงข่าวในนาม : บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : จินตนา ดวงแก้ว ( jintana.duangkaew@ogilvy.com )
วราลี บุนนาค ( waralee.bunnag@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6627, 02 205 6653
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ