ใหม่! “ยูเซอริน อัลตร้า ซัน โพรเทคชั่น เอส พี เอฟ 60” ปกป้อง 90% พร้อมฟื้นบำรุง และชะลอการก่อตัวใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ใหม่! “ยูเซอริน อัลตร้า ซัน โพรเทคชั่น เอส พี เอฟ 60” ปกป้อง 90% พร้อมฟื้นบำรุง และชะลอการก่อตัวใหม่ของจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียสะสม และริ้วรอย ทั้งภายในและภายนอก
เพราะผิวบอบบางไวต่อแสงแดดถูกแดดทำร้ายไม่ใช่แค่ภายนอก แต่ลึกถึงภายใน (ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส) ยูเซอรินจึงคิดค้นและพัฒนา “ยูเซอริน อัลตร้า ซัน โพรเทคชั่น เอส พี เอฟ 60” นวัตกรรมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมซาบรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ให้ประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมของสารกรองรังสีทีโนซอร์บ เอส (Tinosorb S) ที่พัฒนาขึ้นอีกระดับ เพื่อให้สามารถปกป้องผิวชั้นนอกและชั้นใน*จากรังสี UVB และ UVA ได้มากกว่า 90% พร้อมผนึกกำลังของวิตามิน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซิสเต็ม (Vitamin Moisturizer System) ที่ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางไวต่อแสงแดดให้กลับรู้สึกแข็งแรง แต่ยังช่วยชะลอการก่อตัวใหม่ของจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียสะสม และริ้วรอยจากภายใน คุณจึงมั่นใจได้ทุกครั้งที่ออกแดด
เป็นที่รู้กันดีว่าแสงแดดเป็นศัตรูร้ายที่คอยทำลายความแข็งแรงของผิวให้อ่อนแอลง และนำมาซึ่งหลากหลายปัญหาผิว แต่สำหรับคนที่มีผิวบอบบางไวต่อแสงแดดแล้ว แสงแดดเป็นยิ่งกว่ามัจจุราชที่เข้าทำลายเซลล์ผิวได้ในระดับที่ลึกและมากกว่าคนทั่วไป ทำให้จุดด่างดำไม่เพียงเกิดขึ้นบนผิว แต่ยังทำให้เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำคล้ำเสียก่อตัวสะสมลึกอยู่ภายใน ดังนั้น การปกป้องผิวเพียงอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอ แต่ยังต้องสามารถฟื้นบำรุงความแข็งแรงของผิวจากภายในได้อีกด้วย และเพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ยูเซอริน จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กันแดดขึ้นอีกระดับเพื่อการดูแลและปกป้องผิวบอบบางไวต่อแสงแดดเป็นพิเศษด้วยการนำเสนอ “ยูเซอริน อัลตร้า ซัน โพรเทคชั่น เอส พี เอฟ 60” ซึ่งสามารถปกป้องผิวชั้นนอกและชั้นในจากรังสียูวีได้มากกว่า 90% พร้อมชะลอการก่อตัวใหม่ของจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียสะสม และริ้วรอยจากภายใน
ให้หน้าร้อนที่กำลังมาถึงเป็นช่วงเวลาสุดโปรดของคุณด้วย “ยูเซอริน อัลตร้า ซัน โพรเทคชั่น เอส พี เอฟ 60” ขนาด 100 มล. ราคา 764 บาท ที่ไม่ใช่แค่ปกป้อง แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมชะลอริ้วรอยและลดจุดด่างดำไปพร้อมๆ กัน หาซื้อได้ที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236 8030 อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ